@seejalleje: Super bait and ganda 🥺🥺🥹 #jonaxxstories #jonaxx #jonaxxstorieslovers

Seej👁️🫦👁️
Seej👁️🫦👁️
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 10:29:47 GMT
13190
2322
93
86

Music

Download

Comments

ronsairo_mikyla
mikay :
Yes!! Yes!! Yes!! Happy for youuu, my Ate Cj!! Me naman next, claiming!! 🫶
2026-08-31 13:31:49
1
vryllcz
A :
halla soon gusto ko din mapunta sa CDO😭 to visit the places I once one read😭😭
2026-08-31 10:57:18
56
jherleedawn
jherleedawn ✨ :
Grabeng plot twist at redirection ang trip na to!! 💗😭
2026-08-31 11:48:09
25
itzurekamontefalco
Eka(Kajik’s Baby) :
ACCCKKKKK! So happy for you ate ceeejjjjjj!!!!😫
2026-08-31 14:19:25
0
allejeholic
claire :
sana all, pasabi te na mag ud na siya, miss q na ang Rhiaquil😭
2026-08-31 11:57:15
11
lov3ris
ris :
OMGGGGGGG
2026-08-31 13:32:31
0
hanamitchin_chin
Chin Chin Padrigo :
oh no🥺
2026-08-31 14:14:36
1
ocram_aryl
Ly :
2026-08-31 12:57:59
1
coronel_juliet6
JulietCoronel⁷🌷 :
acccccck!!! kiliiig! 🤧🤭
2026-08-31 12:20:40
1
itsme_miles05
miles.hdl.monte :
sobrang happy ko sa inyo talaga, na para bang kasali ako diyan sa picture taking niyo, super happy for you hehe❤️‍🩹
2026-08-31 14:11:33
1
elabing_
el :
Sana next punta ko cdo makasalobong ko naman siya
2026-08-31 12:38:22
1
leahjustineee
⊹˚₊ leah ₊˚⊹ :
sanaol nalang, bakit sa lagi ko pag punta sa CDO hindi ko sya makikita lalo na nung time nakapunta ako ng SM UPTOWN eh malapit lang bahay ni ate jonah dun😫
2026-08-31 13:00:50
3
gianna2010
Marem :
hello po! panu po ma-contact si J? gusto ko po sya makita pagpunta namin CDO sa November, para worth it naman po pagpunta namin 🥹
2026-08-31 12:49:01
5
bebs_antal
𝐁𝐞𝐛𝐬𝐡𝐞✰༄𖦹 :
sanaol.. ganda nyo pareho💗
2026-08-31 10:43:05
2
jxn.csa
h is o is t :
WOWWWWW
2026-08-31 11:01:13
1
_jgirlninicandro
Aeris💄 :
Grabeng ROI yan 💕 balik tayo next year. SAMA NA KO
2026-08-31 10:32:28
2
lyssaaltrjs
aly ⋆˚𝜗𝜚˚⋆ :
AAAA ANG GANDA NYOO! SO HAPPY FOR YOU ALSO ATE!!🥹🥹❤️‍🩹
2026-08-31 10:32:55
1
hasnasaur
hasna⁷ :
SO HAPPY FOR U ATE CJ! KAMI NAMAN NEXT 🥹
2026-08-31 10:58:17
1
0ceaaaaan
Soleneluna🌊 :
Halaaaaa😭 I’m so ingit ate 😭 but anyway enjoy po kayo jan🥰🥰🥰🥰
2026-08-31 10:36:41
1
itzmaiii_
maica :
WAHHH ANG GANDA NYO POOO! AKO NAMAN SOON🥹🥹❤️‍🩹
2026-08-31 15:07:08
0
darelleski
darelleski :
Ganda!
2026-08-31 14:10:42
1
elle.shel5
Elle Shel :
Gandaaa both!❤️❤️❤️
2026-08-31 13:38:20
1
sanv.llory
mallory sanv🍒📚 :
yung inggit koooo😩🥺 so happy for you mii🥺🥺
2026-08-31 14:57:08
0
To see more videos from user @seejalleje, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About