Yes!! Yes!! Yes!! Happy for youuu, my Ate Cj!! Me naman next, claiming!! 🫶
2026-08-31 13:31:49
1
A :
halla soon gusto ko din mapunta sa CDO😭 to visit the places I once one read😭😭
2026-08-31 10:57:18
56
jherleedawn ✨ :
Grabeng plot twist at redirection ang trip na to!! 💗😭
2026-08-31 11:48:09
25
Eka(Kajik’s Baby) :
ACCCKKKKK! So happy for you ate ceeejjjjjj!!!!😫
2026-08-31 14:19:25
0
claire :
sana all, pasabi te na mag ud na siya, miss q na ang Rhiaquil😭
2026-08-31 11:57:15
11
ris :
OMGGGGGGG
2026-08-31 13:32:31
0
Chin Chin Padrigo :
oh no🥺
2026-08-31 14:14:36
1
Ly :
2026-08-31 12:57:59
1
JulietCoronel⁷🌷 :
acccccck!!! kiliiig! 🤧🤭
2026-08-31 12:20:40
1
miles.hdl.monte :
sobrang happy ko sa inyo talaga, na para bang kasali ako diyan sa picture taking niyo, super happy for you hehe❤️🩹
2026-08-31 14:11:33
1
el :
Sana next punta ko cdo makasalobong ko naman siya
2026-08-31 12:38:22
1
⊹˚₊ leah ₊˚⊹ :
sanaol nalang, bakit sa lagi ko pag punta sa CDO hindi ko sya makikita lalo na nung time nakapunta ako ng SM UPTOWN eh malapit lang bahay ni ate jonah dun😫
2026-08-31 13:00:50
3
Marem :
hello po! panu po ma-contact si J? gusto ko po sya makita pagpunta namin CDO sa November, para worth it naman po pagpunta namin 🥹
2026-08-31 12:49:01
5
𝐁𝐞𝐛𝐬𝐡𝐞✰༄𖦹 :
sanaol.. ganda nyo pareho💗
2026-08-31 10:43:05
2
h is o is t :
WOWWWWW
2026-08-31 11:01:13
1
Aeris💄 :
Grabeng ROI yan 💕 balik tayo next year. SAMA NA KO
2026-08-31 10:32:28
2
aly ⋆˚𝜗𝜚˚⋆ :
AAAA ANG GANDA NYOO! SO HAPPY FOR YOU ALSO ATE!!🥹🥹❤️🩹
2026-08-31 10:32:55
1
hasna⁷ :
SO HAPPY FOR U ATE CJ! KAMI NAMAN NEXT 🥹
2026-08-31 10:58:17
1
Soleneluna🌊 :
Halaaaaa😭 I’m so ingit ate 😭 but anyway enjoy po kayo jan🥰🥰🥰🥰
2026-08-31 10:36:41
1
maica :
WAHHH ANG GANDA NYO POOO! AKO NAMAN SOON🥹🥹❤️🩹
2026-08-31 15:07:08
0
darelleski :
Ganda!
2026-08-31 14:10:42
1
Elle Shel :
Gandaaa both!❤️❤️❤️
2026-08-31 13:38:20
1
mallory sanv🍒📚 :
yung inggit koooo😩🥺 so happy for you mii🥺🥺
2026-08-31 14:57:08
0
To see more videos from user @seejalleje, please go to the Tikwm
homepage.