ako po SanaiPad A16 8yearsold palang poako Sana ako po manalo
2026-08-31 11:01:18
2
Anifah Lago :
meee iPad po kahit ang colour Sana mapansin
2026-08-31 10:55:07
1
Maryjane Olavario :
opo sa september na lang po sige po september na lang po thank you po pagbibigay mo ng cellphone thank you
2026-09-01 03:49:49
0
Gretchen Luna :
sana all
2026-09-01 00:02:42
0
johnsmithakajames :
oo ako😢😢😢
2026-09-01 01:46:49
0
jiza galaura :
good morning o boosmaw sana Ako Ang ma pili mo bigyan mo nmn Ako nag cellphone na iphone 17 pro max case na ga eskwela pko ehh wla Kase akong Ang bili 16 years old lng kase Ako ehh
2026-09-01 00:58:30
0
pogi ko tala ga :
pls iphone 11lang po
2026-09-01 02:06:57
0
Louie Santos715 :
Paano po
2026-09-01 01:00:34
0
isora :
ako po ay iPad tapos with keyboard na case tapos pencil sa ipad
2026-09-01 00:46:42
0
Daniel Cabiladas :
Ako so gig kog follow sa imo
2026-09-01 00:39:44
0
Zen. :
3
2026-08-31 10:38:58
0
Gretchen Luna :
done na
2026-09-01 00:03:32
0
daisy🌼 dell :
ako po pahingi
2026-08-31 23:00:44
0
Sabhina cute🥰 :
sana mapansin ako sa september 6HAHA
2026-08-31 21:30:50
0
pat :
ako please
2026-09-01 04:33:15
0
perlitacanpomanes :
Oo po boss maw Ayan lang po sana po Ang ipad lang po sana
2026-08-31 23:26:52
0
angelyn ferenal :
boss maw sana po ma bigyan niyo po ako para po sa Kapatid ko po nag aral ng grade 10 po
2026-08-31 21:44:08
0
Sabhina cute🥰 :
kahit iphone lang mabili koHAHA
2026-08-31 21:31:54
0
DENNIS AYCO :
Ako po😇🥳
2026-08-31 23:33:45
0
To see more videos from user @bossmaw20, please go to the Tikwm
homepage.