@euniceloisss: 4 CHICKEN MARINADES for you baon/meal prep 🍗 🍋‍🟩Calamansi Patis 500g chicken thigh fillet 8 pcs calamansi 3 tbsp patis 1 tbsp liquid seasoning 2 cloves garlic, grated 1 tsp black pepper 🌶️ Sweet and spicy gochujang 500g chicken thigh fillet 2 tbsp gochujang 2 tbsp honey 1 tbsp soy sauce 1 tbsp vinegar 1 tsp sesame oil 2 cloves garlic, grated 🥢 Karaage 500g chicken thigh fillet 1 tbsp sake 2 tbsp mirin 2 tbsp soy sauce 1 tbsp sesame oil 1 clove garlic, grated 1 tsp grated ginger 1/2 tsp white pepper 1/2 tsp salt 🍗Taiwanese Style fried chicken 500g chicken thigh fillet 2 tbsp soy sauce 1 tbsp shaoxing wine 1/2 tsp white pepper 1/2 tsp five spice powder 1 clove garlic, grated 1 tsp grated ginger 1/4 cup water #chickenmarinade #mealprep #EasyRecipes #euniceloisss #ulamideas

Eunice 🌸
Eunice 🌸
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 10:38:27 GMT
180951
9553
42
2791

Music

Download

Comments

_fylysfc
Malika :
Can you please make it downloadable po? 🥹👉🏼👈🏼
2026-09-01 13:57:53
0
itsmesarahhh07
itsmeSarahhh :
Nice idea!
2026-09-02 04:26:33
0
yeleee_23
yeleee_ :
Hii! Random advice langg pero i think you should put out the calamansi, baka pumait from its skin. May ginawa kasi akong broth tas iniwan ko dun yung balat, ayun ang pait nung pansit namin😅
2026-08-31 13:46:43
56
xviiofspades
enjelsss :
may vid po ba kayo paano naman sya iluluto? like paano po sya? itthaw muna? 🥹 sana mapansin thank u
2026-09-01 00:29:14
6
spoit.sr10
IlIllIlIIIIllIIIllIlllIllIlIII :
May exact measurements po ba to?
2026-09-01 07:55:29
0
lux_luvv
over my dead body :
paanong hindi nahihigop ng vacuum mo yung sauces? sa'kin kasi laging nahihigop
2026-09-01 11:18:56
3
automiketic
Mike Andrew :
fried ba sya pag iluto? pwedeng air fryer?
2026-09-01 12:37:04
0
resscipeko
Resscipe Ko :
Must try 😍
2026-08-31 11:55:22
1
komisyoneer
Komisyoneer :
Hi! Paano nyo po niluluto after sya na freeze? Gusto ko sana gayahin yung process nyo but I need to know po paano sya lutoin afterwards. thank you so much po. 🥰
2026-09-01 09:04:07
1
purfectlifewithanne
CatsDiaryByAnne🐱 :
ilang grams po chicken niyo?
2026-08-31 11:44:05
0
grislinpit
Grace Valensoy :
Wow! This saves me so much time. More contents like this po
2026-09-01 12:54:29
1
maryljase
MaryG :
hello anong vacuum seal machine po yung gamit nyo?
2026-08-31 21:11:54
0
dearminiie
Dear Minie :
Ano size ng vacuum pouch mo?
2026-09-01 14:32:20
0
sharkihyun
sharkyun :
how do you cook it after storing sa freezer?
2026-09-01 10:11:55
0
themamawithacane
The Mama with a Cane :
nice
2026-09-01 11:27:07
1
mommylearnstoo
MommyLearnsToo ✍🏻 :
buti nakita kita ulit. pag finafollow ko di ko na usually nakikita sa fyp haha.
2026-09-01 10:25:07
0
hello.twoandtested
hello.twoandtested :
Try ko toooo 👌
2026-08-31 13:42:29
1
mommylearnstoo
MommyLearnsToo ✍🏻 :
ano pong honey gamit mo?
2026-09-01 10:24:29
0
wrapped.buds
WRAPPED BUDS :
anong brand po ng patis ang narereco nyo?
2026-09-01 07:11:33
0
charrieann
cha :
Saan po nakakabili ng boneless chicken thigh?
2026-08-31 12:03:25
0
leahbarona
ALeah Barona :
🥰🥰🥰
2026-08-31 12:37:55
1
jangmi.2031
shirahushi :
🥰🥰🥰
2026-09-01 08:12:54
0
shalome_2
shalome_2 :
@milocheddar4
2026-08-31 13:03:53
0
_loissexy
loissexy :
@matchacak333
2026-09-01 14:14:47
0
To see more videos from user @euniceloisss, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About