@balewiii: If you have scar insecurity, better watch this‼️ Disclaimer: hindi ko binababad ng matagal yung soap kasi bawal siya sa may active trigger area ng atopic dermatitis ko (based on my observation )+ nilalagyan ko siya agad ng cetaphil pangpakalma then peklat lotion na every night. But sa part na kagat ng lamok, super bilis niya maglighten kasi don ko mas nababad ng maayos. May part lang talaga ng skin ko yung may super sensitive. Update ko lang kayo if nawala na #peklatremover #scarremoval #scar

valsheen
valsheen
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 10:41:44 GMT
119
3
0
0

Music

Download

Comments

There are no more comments for this video.
To see more videos from user @balewiii, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About