life is full of regrets. so gotta choose wisely talaga what regrets i'll be walking with this life, cause any choices have different consequences anyway.
2026-09-01 15:41:07
0
Jue Viole Grace :
naloka ako sa "Yeng Bang" 😂
2026-09-01 07:39:24
104
Zevik :
betrayed by insecurities 🥲
2026-09-01 11:05:21
49
awchessssboy :
Atleast humble la rin si Ryan
2026-09-01 17:02:40
0
diyes_💙 :
"sana hindi na lang nagkaron ng closure, kase parang binuhay ulit ung puso ni ryan, at bka ma fall ulit sya kay yeng, mas masakit sa part nya, at magkakaron naman sya ng regrets ngayon, na sana , di pa sya married,after that "closure" masakit sa part ni ryan, baka laging mag sink in sa isip nya na "sayang naman"....kumbaga, nabuhay lang ulit ung dapat nakalimutan na nya...😌
2026-09-01 15:14:28
21
𐙚 :
i he o oi'm
2026-09-01 11:20:46
0
Athena Rodil :
the dark Knight rises and falls into place me send
2026-09-01 10:01:28
0
reymart28 :
Si Yeng parang iiyak na sya
2026-09-01 11:44:18
32
itsmeton :
ryan bang i feel you😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭🥱😭😢
2026-09-01 12:39:20
0
pujai :
shit kkainlove😍🥰
2026-09-01 12:31:23
0
____Archer :
ang ganda ng pagka honest nila Ryan at Yeng sa feelings nila 💞
2026-09-01 07:15:43
35
mr.bean£" :
kung kailan pwede na, hinde na pwede
2026-09-01 09:42:31
26
@shae.eeeee :
kung kailan pwede na, nakatali ka na sa iba
2026-09-01 13:40:54
19
Diana :
What if I miss you for the rest of my life daw HAHAHAHAHAHA by janine
2026-09-01 13:45:29
7
mg :
Communication talaga important🥹🥹🥹
2026-09-01 05:28:40
47
To see more videos from user @rhylle422, please go to the Tikwm
homepage.