@hhoops6: Koji Buenaflor UST Finishes the game with a Dunk vs ADMU road to finals UAAP #fyp #trending #admu #ust

hhoops6
hhoops6
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 11:09:09 GMT
74345
3741
189
140

Music

Download

Comments

yourbelle06
beabae :
JUSTICE FOR RENE AND ADILI
2026-09-01 03:56:27
0
weenie.caviteo
Weenie Caviteño :
you hit the beat.....bravo!!!
2026-08-31 23:59:40
0
sharon.g.uban
sharon :
almost same sila Mg dunk ni Bobet wow ♥️♥️♥️
2026-08-31 18:52:39
1
yinyang08255
yin and yang :
may hawig Kay Rene nung nagdunk .. Ako lng ba... 😅
2026-08-31 16:00:05
138
mj_jala
M :
GOOD JOB, SATISFYING TO WATCH. HOPING THIS SEASON IS NOT FOR ATENEO. 🙏🏻🙏🏻
2026-08-31 22:27:44
0
leapotolin
user3951709987256 :
Good luck UST🥰🥰🥰🥰🇵🇭🇵🇭🇵🇭🏀🏀🏀🏀
2026-08-31 23:02:38
0
samokanimo2143
J :
Rene ikaw ba yan 😱
2026-08-31 22:00:24
17
wwrwtw
WWRWTW :
The score is 68 for admu. Never forget June 8, ADMU.
2026-08-31 14:40:47
128
trulyfreindiwant
👑DPF❤️VIP lex love❤️🇵🇭🇮🇶 :
Justice
2026-08-31 23:56:38
0
saudi6877
_laddi_ :
nag iisip si ATENEO kung sino ba talaga nakalaban nila si macky peligrino ? si Jm sanoria ba😁 bakit parang si Rene baterbonia 🤣
2026-08-31 21:59:27
28
lactum_itom
JeenaCall :
mukha lang parehas pero sa galawan mas magaling to kesa dun kay rene
2026-08-31 15:53:40
10
irenables
bles ne re :
ung kilos ni Koji may hawig sa dalawang player na namatay minsan makikita mo c adili o d kaya c rene
2026-08-31 23:06:18
7
gelai1436
Ms.Angel :
Parang si Rene lang
2026-08-31 22:49:37
8
almaglonzo
Al Maglonzo :
Parang nakakita ng multo ang Blue Eagles ng makita nila si Koji
2026-08-31 18:46:16
10
yvetteevangelista78
♉ Taurus ♉🦋💚 :
yung score ng ADMU #68 june 8 namatay cla RENE at DIVINE. c #19 yung pag Dunk parang galawan ni RENE😱🤭🏀⛹️
2026-08-31 23:50:34
10
louiessiana88
💎Mis_Soleen🌷🍒 :
Bkit parang si rene na nag matures ang nakikita ko😍😍😍
2026-09-01 00:52:31
5
marites.galon4
Marites Galon :
kung hindi nyo hinayaang mawalan so Rene sana may kakampi kayo magaling mag dunk ano kayo nga Yun Ateneo
2026-08-31 21:17:02
6
genlaukizz
GEN L. :
parang napawi bigla Yung lungkot ko😁salamat UST!
2026-08-31 21:06:56
10
princecapuyan7
Prince :
gising pre bumalik na nag laro c rene
2026-08-31 21:45:56
5
michellelim197
MichelleD🇦🇪 :
hawig ni rene yan
2026-08-31 13:32:28
6
naminerdla
manoy :
kaya sana ni Rene yan kaso pinatay ni Alas
2026-09-01 01:47:24
2
.ai33972
❤️💕💕 ai :
Same sila ng way sa pag dunk ni Rene di nkpag taka mg pinsan sila🥰
2026-08-31 22:38:55
3
adie05112
adie05112 :
Prang c rene sa unang tingij na ngdunk cia shuta n yan 😭😭😭 dpat my ganyan c RENE kng buhay pa talga
2026-08-31 23:44:39
4
28itsgretchen2
Dela Pena Rebollos Gretchen :
😭😭😭, nasa dugo talaga nila magagaling sa basketball😭 ang mga baterbonia
2026-09-01 00:37:32
1
noturgracie__
gracieee𐙚🦋 :
expected hahaha db,no offense sa olfu at csb pero syempre UST yan ehh kabisado na nila galaw ng ateneo kaya nga #6 ang ateneo last uaap hahaha. di tanggal ang angas nyo. off season dipa nagchampion? hahaha
2026-08-31 23:07:26
1
To see more videos from user @hhoops6, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About