mi bata pa c laing man,nag explore pa yan kaya kung aq sayo bitawan mo na,lalo pa pag my money involve not good yan mi😊
2026-08-31 14:13:26
190
🍏BINI_Apple🍏 :
Taasan mo kasi allowance!!
2026-08-31 14:21:54
167
Clemen.1962 :
pati ako naiyak sayo
kaya mag tira ka sa sarilinwag mong ebuhos lahat ang love mo kay laing man
ikaw talaga ang mag adjus kasi batabpa si laing man basta paramdaman mo sa kanya na mahal mo.sya hndi lahat.
2026-08-31 21:55:56
0
Joe :
i can relate to this
2026-09-01 01:22:47
0
Lowellpaguirigan 🇵🇭 🇯🇵 :
To any gender,,,,love is like a gamble
2026-09-01 01:29:16
0
hyeshinyhang14 :
Its ok not to be ok🥰😘🤗
2026-09-01 01:14:25
0
Fatumie :
Money is the key, pg ngmahal ng mas bata 😁
2026-08-31 12:36:34
142
Chirelyne Albino :
I feel you
2026-09-01 01:17:16
0
Minik Abarquez :
Kahit ibigay mo lahat2x; pera, panahon, attention, at pag-aaruga, pag di kana needed biglang papalitan ka. Been there, done that. Pero tuloy pa rin ang buhay.
2026-08-31 13:35:10
81
Queen is Love :
love yourself mimasorzzz 😘
2026-09-01 01:25:31
0
khai21🏳️🌈 :
in the first ang layo mo sa edad nya ,second try mong wag mag involve nang pera o mag bigay jan mo masusukat or makikita kong seryoso ba talaga siya..
2026-08-31 11:55:55
713
itsmeminequeen8 :
pede kanaman mag mahal ng babae eh kahit gay ka bat di mu subukan
2026-08-31 13:05:57
51
Aries :
don't expect too much love in return, just enjoy your moment together
2026-08-31 12:54:06
97
Rose Jenn 🥹❤️ :
sending hugs mima❤️
2026-08-31 21:55:33
0
Princess Happy Shop🧿 :
Naranasan ko na rin yan dati mhiee..nong nasawa na ko,nawalan ako ng gana sa lahat ng lalaki,pati tiwala ko sa kanilang lahat nawala .lahat ng gusto magtangka manligaw sakin,pinagpalagay ko na lang na lahat ng mga lalaki pare preho na lang.Kaya eto gang ngayon single ako.😂
2026-08-31 13:04:51
30
Odessaarmenta :
payo lang.wag mo daanin sa pagbibigay ng materyal na bagay o pag bibigay sa knya ng pera.para lang iparamdam sa knya na mhal mo cia girl.love ur self first🥰
2026-08-31 12:46:37
15
🌸Miss/koko Kuwait 🇰🇼🇵🇭🌸 :
Hindi na Ito uso sakin wala na kasi ako puso atay nalang na tera 🤣🤣🤣😂😂
2026-08-31 13:56:09
7
kian soo :
Not all love is all about happiness, it comes with pain. It's normal to love, but if you know you're not happy, leave first. 🥰🥰🥰🥰🥰 always priority is self Minsan kasi pag nag mahal tyo nkakalimutan natin Sarili natin🥰🥰🥰🥰
2026-08-31 13:08:25
11
Qwerty_10 :
Natawa ako ahhaa
2026-08-31 18:03:26
20
Florence_Go_Pelàez :
Mag adjust ka dapat kasi ikaw ang may unang may intensyon sa kanya.😏 Remember ikaw ang matured at I strongly believe matalino ka naman po so sana you're open to any possibilities and outcome/s. 💕
2026-08-31 17:17:40
7
coraibarra3 :
ok lng Jenson wag mo cya biglain ksi bta pa cya minahal ka nman nya
2026-08-31 12:18:08
9
yllehn :
Wag mo sanayin na ibigay ang lahat ng materyal na bagay .. kc dun mo malaman na mahal ka talaga nya kapag wlang money na involve.. lalo na sa age nya
2026-08-31 12:02:48
20
MARINDUQUEÑA Ngani🇵🇭🇹🇼 :
sa part ni laing napakabata pa nya, at possible pa na maghahap sya ng babae na mas nararapat sa kanya,.
Ang sakit lang sa part mo po Jenson Kasi sobra Kang magmahal at mag tiwala, Buhay mo lahat na pagmamahal mo Kya sobra Kang nasasaktan...
2026-08-31 13:37:20
5
💚yayang💚 :
payo lang po wag mo ibuhos ang lahat mag Tira ka para sarili mo Kasi bata pa se laingman Kasi maherap mag mahal Ng subra Ikaw din mahiherapan pero kong kayo talaga para sa isat Isa darating ang tamang panahon para saenyong dalawa
2026-08-31 13:06:46
8
Luz Flores9069 :
kayanin mo Jayson idol KC Mahal mo wag kapo pa affected sa mga negative advise Bata nga Po sya pero sya bigay sayo n lord Kya kayanin mo pagsubok sainyo lhat Hindi material n bagay nadusukat Ang pag mamahal Kya laban lng idol kaya mo Yan 💪💪💪✌️✌️✌️👍👍👍🥰🥰🥰
2026-09-01 01:13:40
0
To see more videos from user @itsmemarky399, please go to the Tikwm
homepage.