@itsmemarky399: Normal lang yan maah . Kailangan mo talaga mg adjust minsan 🥰🥰 #jensontv #laingman #fyp @Jenson tv

Marky Salapar
Marky Salapar
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 11:23:53 GMT
489083
21984
1421
2439

Music

Download

Comments

imzyours
imz29💜 :
mi bata pa c laing man,nag explore pa yan kaya kung aq sayo bitawan mo na,lalo pa pag my money involve not good yan mi😊
2026-08-31 14:13:26
190
apple_green_madrigal
🍏BINI_Apple🍏 :
Taasan mo kasi allowance!!
2026-08-31 14:21:54
167
clemen.1962
Clemen.1962 :
pati ako naiyak sayo kaya mag tira ka sa sarilinwag mong ebuhos lahat ang love mo kay laing man ikaw talaga ang mag adjus kasi batabpa si laing man basta paramdaman mo sa kanya na mahal mo.sya hndi lahat.
2026-08-31 21:55:56
0
__61lllll2llll8llll26_
Joe :
i can relate to this
2026-09-01 01:22:47
0
lowell.paguirigan
Lowellpaguirigan 🇵🇭 🇯🇵 :
To any gender,,,,love is like a gamble
2026-09-01 01:29:16
0
hyeshinyhang14
hyeshinyhang14 :
Its ok not to be ok🥰😘🤗
2026-09-01 01:14:25
0
flares_26
Fatumie :
Money is the key, pg ngmahal ng mas bata 😁
2026-08-31 12:36:34
142
chirelynealbino
Chirelyne Albino :
I feel you
2026-09-01 01:17:16
0
minenique
Minik Abarquez :
Kahit ibigay mo lahat2x; pera, panahon, attention, at pag-aaruga, pag di kana needed biglang papalitan ka. Been there, done that. Pero tuloy pa rin ang buhay.
2026-08-31 13:35:10
81
sireyname
Queen is Love :
love yourself mimasorzzz 😘
2026-09-01 01:25:31
0
kakhai06
khai21🏳️‍🌈 :
in the first ang layo mo sa edad nya ,second try mong wag mag involve nang pera o mag bigay jan mo masusukat or makikita kong seryoso ba talaga siya..
2026-08-31 11:55:55
713
itsmeminequeen8
itsmeminequeen8 :
pede kanaman mag mahal ng babae eh kahit gay ka bat di mu subukan
2026-08-31 13:05:57
51
trixie4613
Aries :
don't expect too much love in return, just enjoy your moment together
2026-08-31 12:54:06
97
baby333308
Rose Jenn 🥹❤️ :
sending hugs mima❤️
2026-08-31 21:55:33
0
queenprincessaffiliate
Princess Happy Shop🧿 :
Naranasan ko na rin yan dati mhiee..nong nasawa na ko,nawalan ako ng gana sa lahat ng lalaki,pati tiwala ko sa kanilang lahat nawala .lahat ng gusto magtangka manligaw sakin,pinagpalagay ko na lang na lahat ng mga lalaki pare preho na lang.Kaya eto gang ngayon single ako.😂
2026-08-31 13:04:51
30
odessaarmenta
Odessaarmenta :
payo lang.wag mo daanin sa pagbibigay ng materyal na bagay o pag bibigay sa knya ng pera.para lang iparamdam sa knya na mhal mo cia girl.love ur self first🥰
2026-08-31 12:46:37
15
lizajoan01
🌸Miss/koko Kuwait 🇰🇼🇵🇭🌸 :
Hindi na Ito uso sakin wala na kasi ako puso atay nalang na tera 🤣🤣🤣😂😂
2026-08-31 13:56:09
7
singledad720
kian soo :
Not all love is all about happiness, it comes with pain. It's normal to love, but if you know you're not happy, leave first. 🥰🥰🥰🥰🥰 always priority is self Minsan kasi pag nag mahal tyo nkakalimutan natin Sarili natin🥰🥰🥰🥰
2026-08-31 13:08:25
11
10_qwerty
Qwerty_10 :
Natawa ako ahhaa
2026-08-31 18:03:26
20
florencegopelaez
Florence_Go_Pelàez :
Mag adjust ka dapat kasi ikaw ang may unang may intensyon sa kanya.😏 Remember ikaw ang matured at I strongly believe matalino ka naman po so sana you're open to any possibilities and outcome/s. 💕
2026-08-31 17:17:40
7
coraibarra3
coraibarra3 :
ok lng Jenson wag mo cya biglain ksi bta pa cya minahal ka nman nya
2026-08-31 12:18:08
9
yllehn6
yllehn :
Wag mo sanayin na ibigay ang lahat ng materyal na bagay .. kc dun mo malaman na mahal ka talaga nya kapag wlang money na involve.. lalo na sa age nya
2026-08-31 12:02:48
20
ms.niloko7
MARINDUQUEÑA Ngani🇵🇭🇹🇼 :
sa part ni laing napakabata pa nya, at possible pa na maghahap sya ng babae na mas nararapat sa kanya,. Ang sakit lang sa part mo po Jenson Kasi sobra Kang magmahal at mag tiwala, Buhay mo lahat na pagmamahal mo Kya sobra Kang nasasaktan...
2026-08-31 13:37:20
5
janellalabuayan
💚yayang💚 :
payo lang po wag mo ibuhos ang lahat mag Tira ka para sarili mo Kasi bata pa se laingman Kasi maherap mag mahal Ng subra Ikaw din mahiherapan pero kong kayo talaga para sa isat Isa darating ang tamang panahon para saenyong dalawa
2026-08-31 13:06:46
8
luzflores9069
Luz Flores9069 :
kayanin mo Jayson idol KC Mahal mo wag kapo pa affected sa mga negative advise Bata nga Po sya pero sya bigay sayo n lord Kya kayanin mo pagsubok sainyo lhat Hindi material n bagay nadusukat Ang pag mamahal Kya laban lng idol kaya mo Yan 💪💪💪✌️✌️✌️👍👍👍🥰🥰🥰
2026-09-01 01:13:40
0
To see more videos from user @itsmemarky399, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About