parang financial problem ang issue kung bakit nahirapan si ryan.
2026-08-31 23:03:10
200
COVENANT KEYHOMES REALTY :
bat parang kiss ni ryan balikat ni yeng?
2026-08-31 17:16:17
16
👑👑🦁junix2🦁👑👑 :
mga kapwa lalaki lang makaka intindi Kay Ryan..
2026-09-01 12:38:03
116
ɴ'ᴊᴇᴡᴇʟ🦊 :
grabe yung multo ni Ryan🥹
overthinker Pala SI Ryan, pinangunahan nya SI Yeng Yan tuloy, Yun Pala SI Yeng walang paki sa status nya or kung ano man Basta pure Ang genuine ka sa kanya, tatangapin ka nya hays
2026-08-31 20:14:09
108
lissa rose :
love u both☺️🥰💙💙💙
2026-09-03 20:54:43
0
TACHI :
sasabihin daw ang totoong nararamdaman pero study first ang sagot
2026-08-31 20:08:42
34
JI RO Casas :
Lesson learned 😊❤️
2026-09-03 10:02:37
0
IAN MARK BAZARR :
Biggest Regret
2026-09-02 04:48:57
0
jiraiya″ :
Ryan now
2026-09-01 12:38:32
10
R H E A :
siguro para kay Ryan yung kanta na “Chinito.😊🫠
2026-09-01 05:55:01
14
KB7 :
takot nga yong tao masaktan or ma reject🥹
2026-09-01 12:30:33
7
Jammael :
Ganyan din ako Dati may Crush ako sa Classmate KO nong 2nd year Highschool
name niya Miah Princess🥰Grave Sobrang gusto KO Siya Kaya Lang diko masabi sakanya Dahil natatakot ako Baka Di na niya pansin🥺Almost 18yrs na lumipas Di parin nag bago Yung pag tingin KO sa kanya Kahit may kanya-kanya kaming buhay
2026-09-01 16:43:37
6
bluekiss1627 :
when the love is real tapos ang daya daya ng panahon
2026-08-31 21:04:15
19
😘😋🐔Rooster 🐓🐓🐓🐓🐓 :
He's not financially stable at the time... Mayaman na kc si yeng
2026-09-01 06:28:26
8
꧁♍💚𝕾𝖚𝖓𝖌𝖎𝖙 𝕬𝖚𝖟𝖆💚♍꧂ :
True yan idol Yeng, pinapatamaan nya si Ryan, ikaw naman kasi Ryan ehh sumuko ka kaagad mahal ka naman ni idol Yeng ehh...🥹💔💔
2026-09-01 03:33:45
15
@singkit23 :
Kaya kayo mga. Boys pag may maramdaman kayo sa isang girl.. Sbhin nyo.. Khit sa mahirap na situation.. Pra malaman nyo Kung tanggapin ka ba or hindi
2026-09-01 04:15:46
5
Tickiter :
Totoo naman kasi financial problema at kinakatakutan ni Ryan dati.. Hello talaga ma down ka dahil sikat na singer na si yeng nung time na yun. At sobrang baba pa ng TF ni Ryan noon..
2026-09-01 06:59:32
6
Minikareal :
wala na tayo magagawa kung naduwag si ryan bata pa kasi siya fhat time, kasi ako naduwag din ako dati 😅
2026-09-01 04:05:28
6
Adam :
Nagulat ako sa diba RYAN haha awts
2026-09-01 08:55:51
6
Jannah :
parehas my pnghinayang pero my Asawa n c yeng
2026-08-31 17:02:21
10
Estrella Jenzky :
Garbeh nmn Yan.
2026-08-31 15:03:00
6
👗𝒞𝑒𝒷𝒥𝓊𝒶𝓃𝒶𝒢𝒾𝓇𝓁👗 :
Too late pero it’s the beautiful memories to remember that matters even it didn’t last till the end
2026-08-31 23:00:50
10
Song :
tulad ni Ryan, Hindi ko pa din kaya mag mahal.dahil walang wala pa ako ngayon at papunta palang ako sa exciting part ng buhay ko.
2026-08-31 22:14:27
7
bjabalona :
Sakit bitaw
2026-08-31 13:50:18
5
To see more videos from user @missyann209, please go to the Tikwm
homepage.