@missyann209: Kaya pag may naramdaman sabihin nyu naman para hindi kayo umabot sa ganito 🥺💔 #ryanbang #yengconstantino #fyp #makeit ,

Miss_yann❣️
Miss_yann❣️
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 11:24:07 GMT
456588
27846
337
916

Music

Download

Comments

merudesu02
️ :
parang financial problem ang issue kung bakit nahirapan si ryan.
2026-08-31 23:03:10
200
brokerlerms
COVENANT KEYHOMES REALTY :
bat parang kiss ni ryan balikat ni yeng?
2026-08-31 17:16:17
16
junix236
👑👑🦁junix2🦁👑👑 :
mga kapwa lalaki lang makaka intindi Kay Ryan..
2026-09-01 12:38:03
116
foxxbunny24
ɴ'ᴊᴇᴡᴇʟ🦊 :
grabe yung multo ni Ryan🥹 overthinker Pala SI Ryan, pinangunahan nya SI Yeng Yan tuloy, Yun Pala SI Yeng walang paki sa status nya or kung ano man Basta pure Ang genuine ka sa kanya, tatangapin ka nya hays
2026-08-31 20:14:09
108
lissa.rose81
lissa rose :
love u both☺️🥰💙💙💙
2026-09-03 20:54:43
0
tachiiiiii99
TACHI :
sasabihin daw ang totoong nararamdaman pero study first ang sagot
2026-08-31 20:08:42
34
jirocasastv
JI RO Casas :
Lesson learned 😊❤️
2026-09-03 10:02:37
0
kuya_ian7
IAN MARK BAZARR :
Biggest Regret
2026-09-02 04:48:57
0
nilobutay050
jiraiya″ :
Ryan now
2026-09-01 12:38:32
10
rhealanuza746
R H E A :
siguro para kay Ryan yung kanta na “Chinito.😊🫠
2026-09-01 05:55:01
14
kb71947
KB7 :
takot nga yong tao masaktan or ma reject🥹
2026-09-01 12:30:33
7
jammael5647
Jammael :
Ganyan din ako Dati may Crush ako sa Classmate KO nong 2nd year Highschool name niya Miah Princess🥰Grave Sobrang gusto KO Siya Kaya Lang diko masabi sakanya Dahil natatakot ako Baka Di na niya pansin🥺Almost 18yrs na lumipas Di parin nag bago Yung pag tingin KO sa kanya Kahit may kanya-kanya kaming buhay
2026-09-01 16:43:37
6
geecarla16
bluekiss1627 :
when the love is real tapos ang daya daya ng panahon
2026-08-31 21:04:15
19
belenasupan
😘😋🐔Rooster 🐓🐓🐓🐓🐓 :
He's not financially stable at the time... Mayaman na kc si yeng
2026-09-01 06:28:26
8
0919sungit
꧁♍💚𝕾𝖚𝖓𝖌𝖎𝖙 𝕬𝖚𝖟𝖆💚♍꧂ :
True yan idol Yeng, pinapatamaan nya si Ryan, ikaw naman kasi Ryan ehh sumuko ka kaagad mahal ka naman ni idol Yeng ehh...🥹💔💔
2026-09-01 03:33:45
15
lovehurtz02
@singkit23 :
Kaya kayo mga. Boys pag may maramdaman kayo sa isang girl.. Sbhin nyo.. Khit sa mahirap na situation.. Pra malaman nyo Kung tanggapin ka ba or hindi
2026-09-01 04:15:46
5
tickiter
Tickiter :
Totoo naman kasi financial problema at kinakatakutan ni Ryan dati.. Hello talaga ma down ka dahil sikat na singer na si yeng nung time na yun. At sobrang baba pa ng TF ni Ryan noon..
2026-09-01 06:59:32
6
aniclar01
Minikareal :
wala na tayo magagawa kung naduwag si ryan bata pa kasi siya fhat time, kasi ako naduwag din ako dati 😅
2026-09-01 04:05:28
6
adammamac
Adam :
Nagulat ako sa diba RYAN haha awts
2026-09-01 08:55:51
6
user7757702297073
Jannah :
parehas my pnghinayang pero my Asawa n c yeng
2026-08-31 17:02:21
10
estrella.jenzky
Estrella Jenzky :
Garbeh nmn Yan.
2026-08-31 15:03:00
6
cebuanangpilipina1292
👗𝒞𝑒𝒷𝒥𝓊𝒶𝓃𝒶𝒢𝒾𝓇𝓁👗 :
Too late pero it’s the beautiful memories to remember that matters even it didn’t last till the end
2026-08-31 23:00:50
10
wilsonsantosbanados
Song :
tulad ni Ryan, Hindi ko pa din kaya mag mahal.dahil walang wala pa ako ngayon at papunta palang ako sa exciting part ng buhay ko.
2026-08-31 22:14:27
7
bjabalona
bjabalona :
Sakit bitaw
2026-08-31 13:50:18
5
To see more videos from user @missyann209, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About