@kenny4.30kaykay:

kenny.
kenny.
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 11:27:13 GMT
35515
525
37
22

Music

Download

Comments

itz_urgf_ris
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ :
39 weeks today close cervix parin🥹🤦🏻‍♀️
2026-09-01 03:42:23
0
rosellsanjose
Ms. Sideline🌻 :
41 weeks and 1 days . Via Cs😁
2026-08-31 23:32:24
0
ch4rmingcy
ch4rmingcy :
Punta kana OB mo para di ka ma overdue. 40 weeks ako noon nanganak induced labor.
2026-09-01 08:22:00
2
aldouspatoc
👑ate Danna💗 ✨ :
pa cs kanami kawawa nmn Ang bata baka Kong ano nangyari sa kanya lampas na sya🙏☺️
2026-08-31 13:14:42
7
karendelrosario8
Cassy martin 😊 :
emergency C's Yan kagaya sa akin 41 weeks din ang sakit ma cs😭
2026-08-31 14:30:03
0
daisysiete1719
daisysiete1719 :
𝚜𝚊 1𝚜𝚝 𝚋𝚊𝚋𝚢 𝚚 𝚗𝚞𝚘𝚗 42𝚠𝚎𝚎𝚔𝚜 & 3𝚍𝚊𝚢𝚜 𝚗𝚊 𝚜𝚢𝚊 𝚕𝚞𝚖𝚊𝚋𝚊𝚜 😁
2026-09-01 14:20:50
1
aiahmarygel0710
Angelicamarygelaiahshop :
Hindi Lahat Ng 41 Weeks CS Bakit Ako Via Normal 41 Weeks 3 Days Nanganak😁
2026-08-31 16:44:01
2
zhitetburi2_
khUrkYbah :
goodluck
2026-09-01 19:55:45
0
_shantal_24
💓 😘😍 MARCEL 😘😍💓 :
kambal yata
2026-09-01 17:09:59
0
ms.breezy
Azianna_Reign🫶❤️ :
naka raos nako mi☺️❤️
2026-09-01 15:16:36
0
kanoshop3r
3R Marketing :
Ang cute na buntis🥰
2026-09-01 14:20:51
0
ririthomas1997
ri-ri girl :
hala
2026-09-01 11:31:54
0
scy3320
MommyDino🥰 :
Ito yung ka duedate ko eh pero august 6 palang lumabas na si baby 3.4kg
2026-09-01 11:38:02
1
michelldomingo209
Bol-anon Mama/jeszNino👶 :
Ako nga 42 weeks
2026-09-01 05:43:04
0
mar.dutosme
Marshop :
ha
2026-08-31 13:36:43
1
teacherzy
Teacher Zy SHOP💜 :
41 weeks na bukas🥹
2026-09-01 05:52:06
0
daisyanncifra8
Daisy Ann Cifra :
uminum ka or Kumain ka ng pinya min
2026-09-01 07:34:25
0
adi166844
🧿adi🍃🌱 :
Hala goodluck mii Pero Buti nkakasayaw kpa hehe aqng 36w plang sakit na ng balakang goodluck Sten mommies 🙏
2026-09-01 01:49:29
0
yna_villamor.6
D :
ako nga 39weeks close cervix pa haha
2026-09-01 00:38:10
0
champuy123
champuy :
baka kasi tumae na si baby sa loob wag mo hayaan maoverdue🙏❤️
2026-09-01 08:24:55
0
pangilqueen
Aizel Miano Calandria :
ganiyan din Ako mi 41weeks lumabas baby ko, going 5 months na siya ngaun, via normal delivery Ako
2026-08-31 23:35:24
0
baekimmy28
Kimmy :
kailan due mo mii
2026-09-01 22:27:41
0
nesumali22
Nës🦋 :
lalabas din yan ma pag gusto na nya hahhaha nageenjoy pa sya😅
2026-09-01 00:58:55
1
preciousrivera_official
[1_9_9_6]®🫧🦋 :
twins cguro yan kaya dipa nalabas ☺️
2026-08-31 13:34:18
2
champuy123
champuy :
hala grabe need muna ilabas yan bebe....... kain ka pinya or inum ka pine apple. juice
2026-09-01 08:24:22
0
To see more videos from user @kenny4.30kaykay, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About