mas malaki pa sahod sakin niyan reregaluhan ko pa?? ako tong 22k package ang offer tapos siyang 90k ang sahod nanghihingi pa ng regalo??
2026-08-31 13:21:42
266
gee_gee143(2) :
ah ulol always gets me
2026-09-01 02:26:02
0
DifferentPapaya112426 :
kakairita tlga pag tl om may ambagan para sa kanila pero pag ahente wala
2026-08-31 14:05:45
46
naylow01 :
kaya nga kapag ako naging head ng isang office, ang laging sasabihin ko "please wag kayong mag-ambagan sa bday or kahit anong celebration tungkol sa akin, basta keep up your good work"
2026-08-31 23:28:30
14
Bankai1379 :
Hintay ko lagi Yung iconic na
"Ah Ulul" 😁😁😁😁
2026-08-31 21:59:10
3
フォデックス :
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 "Mandatory Gift" 🤣🤣🤣 DOLE is waiving
2026-09-01 05:36:51
0
Gello :
1st
2026-08-31 11:54:35
1
👓🕶🥽 :
Naranasan ko yan Hahahhahha.
3 kaming bago tig pa500 daw pang bili ng inihaw na liempo 🤣🤣🤣
2026-09-01 01:13:20
3
RalphG86 :
syempre!!! papalakas at your expense lods....😂😂😂
2026-08-31 13:09:38
4
' :
nakita na ba to ni tl? haha
2026-08-31 14:31:41
1
furcas :
hahaha yan ka nnman
2026-08-31 12:54:20
2
paolo sports :
di nmaan totoo yan boi
2026-09-01 04:10:40
0
GarryMata :
ipa document mo yung ambagan na yan para sure ba. 😂
2026-09-01 04:53:50
0
vee.B :
"ah uror" 🤭😭😂😂
2026-08-31 15:50:31
0
PampersWithWings :
10 boxes ng pizza halaga bawat agent tas bigay nila tig 1 slice lang 😂
2026-09-01 02:50:12
0
Mhervin MV Nera :
linyahan ni TL: "pag sumama sa team building, approved ang leave" 🤦🏻♂️
2026-09-01 02:38:42
0
🌬️✨ :
Ikaw na TL,100k naman profit sharing mo e. 😭
2026-09-01 03:08:40
0
mjkdch :
tapos pag bday mo email lang 😂
2026-09-01 06:49:56
0
uchiha sasoritachi :
hahaha
2026-09-01 03:16:47
0
Iany :
Okay lang sana yung ganyan pero dapat lahat. Lahat ng may bday, may ambagan. Tapos matik pag bday, naka leave.
2026-09-01 04:07:04
0
paupau_xd :
hahahaha
2026-09-01 04:45:11
0
To see more videos from user @jv.pineds, please go to the Tikwm
homepage.