kuna Ovulation type 3...The one that is so painful, the pain is worst than period pain or I am alone in this?????
2026-08-31 14:33:35
349
user4749218715032 :
Hehehe! During ovulation I see eveyrman handsome
2026-08-31 14:05:24
209
hiddengem :
is it possible to ovulate daily😂😂😂😂
2026-08-31 13:34:56
194
ka_lastborn :
yangu it's always painful chini ya tumbo ,,khai,,the first 24 hrs siwezi tembea properly,,😳😳 I'm i normal ama nitafte hosi mapema mapema🥺
2026-09-01 11:52:25
0
.... :
I don't know if am abnormal or what ,mimi naskianga ovulation na watu 😂
2026-09-01 20:04:20
2
Graca Gitonga :
if I speak about mine you'll book me in a mental hospital, tell me why I flirt and start relationships,situationships na talking stages, then ikiisha I block everyone😳😅😂😂 sijielewi
2026-08-31 14:18:26
28
Deboss🥵🥵🥰 :
mimi tangu ni smilie mwedawazimu i always stay indoors until due
2026-09-01 14:25:55
6
mosiria :
ovulation iliwai nifanya nkapenda mtu but after ovulation I regret knowing him aki😂😂😂😂coz anakaa venye anataka
2026-08-31 17:14:11
5
Jackie💕🥰 :
mtu akiangalia texts zangu nikiovulate hatawai niheshimu
2026-08-31 14:25:15
130
MAKENA🌸 :
Kuna ingine ya hasira ...unaeza block kila mtu
2026-08-31 20:52:42
27
Beth :
Mimi tangu nikanyage 30,Aki nimekua dj hadi fingerprits sijui kama itafika nipige kura,sijui shida iko wapi aki.
2026-08-31 14:13:15
61
Apple bakes :
mimi hio ovulation type 2 unisinya sana coz hio time must nikosane na mtu wangu na mostly huwa end month so help me God🤣🤣🤣🤣
2026-08-31 19:02:09
0
rozinajed👑👑🇰🇪 :
wooi mine it's so painful and painful periods khai
2026-08-31 14:03:03
1
highly favored :
huku kwa above 35, ovulation ni daily. kwanza ukiwa single hauna bahati[Tears of joy][Tears of joy][Tears of joy]
2026-08-31 12:37:13
11
PRAISE ICON 🤎💙215 :
yangu ni ya nyege na hasira 😂😂😂😂😂😂😂😂😂
2026-08-31 13:37:35
83
Thimbara :
nyinyi mnafaa kujua ss wanaume huskia ivyo kila siku
we fight hard everyday
2026-08-31 17:12:51
13
Daizy roberts❤️😊 :
Mimi naskia kulia 🥹🥹am so emotional
2026-08-31 17:13:53
5
️çHàó👸💫 :
mi kwanza tangu nifikishi 40 naona moto it's time nioe ama niolewe
2026-08-31 18:18:46
6
shiii :
Mimi nimejua ovulation vile nimefika 35 let's me tell you maina😂😂
2026-08-31 13:23:33
59
Viggy shii :
I can't imagine ilinisukuma Hadi Kwa a 20yrs boy I hated myself after that weeeh ni mbayaa
2026-08-31 14:38:48
36
Tatiana🌸 :
watching this after nimetoka kutafuta ex🙈
2026-08-31 15:17:45
11
Riana :
heri nyiinyi mko na yenye imetuiliaa
mimii cjui shida ni gany my periods are soo painfully 😒😒
2026-08-31 12:31:53
5
Clarence Anyango :
Yangu ilifanya niambie mwanaume Na kama hautaki kunipea useme 😂😂
2026-08-31 20:06:46
6
To see more videos from user @nyambura_ithagariene, please go to the Tikwm
homepage.