Ang saya koooo toni sia approved si Bake Base!!!! 😭😭😭
2026-08-31 14:11:37
678
MommyVern :
budol is waving colourette ginalingan nyo nanaman
2026-09-01 00:25:18
1
yna :
IN TONI SIA'S RECO, WE TRUSSSTT 🧎🏻♀️🧎🏻♀️
2026-08-31 12:21:57
267
七 :
8 hours in a air conditioned room or outside?
2026-08-31 13:21:14
122
Jane LUMBERA :
Is it comedogenic? 🥹
2026-08-31 16:50:14
0
kimberlywinslet :
Where do u get your brows threaded?
2026-08-31 17:57:30
0
jeec :
mowm walang setting spray yan? mismong yung product laang?
2026-08-31 12:59:07
6
kayyyeeren :
Mine lasted 11 hours!!! 2pm Sunday, plakado pa din ng 1AM Sunday! Bumyahe, nasa bundok, nag iinom pinagpapawisan pero PLA is KA is DO!
2026-08-31 15:10:00
33
clynpdeleon :
What’s your lippie? ☺️
2026-08-31 12:43:44
4
𝓐𝓷𝓭𝓲𝓮 :
Bought the pink one bc of you! Skskskks
2026-08-31 19:33:56
0
Peanut :
What brand is thattt
2026-08-31 12:36:47
3
loveee.alex ᥫ᭡ :
Ate, can you try like wearing face mask po? Nurse kasi ako and nagtatransfer talaga sa mask ang makeup kooo. So frustrating kasi high-end products naman ginagamit ko and they’re not working on me. Nag ooil-up face ko the entire 12 hours shift 😣 Btw, I loooveee your Dala brushes 💖
2026-08-31 13:39:14
29
Cara DJ :
YESSSSS pasado sayo!!
2026-08-31 13:09:45
8
Ig: Alotof_Lota :
Yellow basket pleasseee
2026-08-31 12:17:29
0
KINGZIE 👑 :
BRB IM GETTING THE FULL SIZE !!!!
2026-08-31 15:49:30
2
M :
Magkaiba po ba ito and yung mini?
2026-08-31 17:19:23
1
krizia ୨ৎ :
Love it 🥰
2026-09-01 01:29:14
0
cindylynelloonfb :
Hoy i must say na maganda syaaa!! Super pawisin ako and grabe plakado padin kahit pagpawisan.😳
2026-08-31 23:11:21
0
lm.nopqrstuv :
Ano shade po nyan
2026-08-31 12:59:14
0
dumpleing :
Is this the invisible?
2026-08-31 19:57:51
0
maria :
danessa myricks balm is better super oily ako and after 12hrs matte pa din! kung hindi siguro ako nag wash ng face bago matulog ay mas matagal pa sa 12hrs ✅✅✅
2026-08-31 21:59:45
0
it's_allytime♡ :
this is so real!!! ginagamit ko na to sa school, walang talab ang school air, di na talaga ako masyadong naging oily 😍
2026-08-31 14:36:51
4
:p :
dyosa
2026-08-31 12:16:25
3
theantoniobro :
ano recommendation mo para hindi kumalat ung powder sis. nakakalatan ako huhu
2026-08-31 15:26:46
0
.czzzz1 :
How do you usually apply it?
2026-08-31 19:04:49
0
To see more videos from user @tonisia, please go to the Tikwm
homepage.