@stqryzhy: "Minsan hindi mo kailangan mawala ang isang tao para masaktan. Sapat na yung malaman mong may pagkakataon sana, pero hindi nangyari. Kaya kapag may gusto kang sabihin, sabihin mo habang may oras pa. Dahil ang mga salitang hindi nasabi, kadalasan sila ang pinakamahirap kalimutan. 🤍 Hindi lahat ng kwento nasisira dahil may mali. Minsan, natatapos lang dahil walang nangahas magsabi ng totoo sa tamang panahon. At kapag lumipas na ang lahat, wala nang natitira kundi mga 'sana', mga 'kung noon lang', at mga tanong na hindi na masasagot." 🥀✨ #viraltiktok

zyky
zyky
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 12:27:22 GMT
111850
8033
27
1081

Music

Download

Comments

mushroom.677
1 of 1 :
it's not being torpe, he has provider's mindset. ayaw nya mag commit when he knows he is not yet ready to provide. he wants to provide for Yeng that time.
2026-09-01 09:07:31
0
shishui03
giyu san :
greatest love
2026-09-01 10:47:57
0
egypt_quest
Unknown :
Stop na, she already has a husband
2026-09-01 08:13:01
0
_jjneee
precious :
post mo ig te🥹🥹🥹
2026-09-01 07:42:38
0
judyann.2003
Judy ann ❤️ :
Hindi sya torpe, Wala pa Kase sayang Pera and nahihiya sya na babae ang manglilibre para sa kanya
2026-09-01 01:21:50
9
yssaella_
ella :
hindi s'ya TORPE, kundi takot sya mag sabi sa'kin na may gusto s'ya sakin kahit alam kong mahal nya'ko hinintay kong sabihin n'ya. Pero ako parin ang mismong nag tanong sakanya kung may gusto ba s'ya sakin. at ang ang sagot n'ya. " oo natatakot lang ako mag sabi na baka hindi mo din ako gusto ".
2026-09-01 09:50:16
9
joesilva05
杰ħⒾⓉ杰Ⓣhə杰Ⓣθρ 伊 :
nanligaw po sya kaso tinigil nya 🥺
2026-09-01 03:31:21
2
jich888
@@@ABALA@@@ :
hindi siya torpe nahihiya lang siya sa sarili nia kasi walang wala pa siya noon..
2026-09-01 13:16:39
0
yanna_wyn
yanna_wyn :
Yan tayo eh tas nung aq, nilakasan q loob q tas yun na friendzone
2026-09-01 10:48:56
0
shainieee0
@Itzzu_renie👾 :
Sayang bagay pa nmn Sla🥹🫶
2026-09-01 10:50:50
0
user6080838198468
reggie c miranda :
bagay sila☺️
2026-09-01 08:44:50
0
reaganrubio16
reagan :
hindi torpe si ryan financial ang kalaban nya that time bukod don ang nafeel nya hindi sya gusto ni yeng miscommunication lang naganap, ngayon afford na ni ryan ang bill pero wala ng yeng na maaaya
2026-09-01 12:56:50
0
john.michael.regl8
John Michael Reglos :
tapos na lahat alala ...... lng yung naiwan
2026-09-01 13:16:40
0
cjsy46
cj :
hindi torpe yan Tama lang ang pinili nyan sacsesfull sya ngayon unahin muna sarili bago love life kahit ako din sa katayuan nya future muna kc totoo Naman na kakahiya mag palibre sa babae at saka ang babae NASA taas di ka livel sa buhay nya na my roon sya noon ika nga wala kotse walang syang pera Tama ang ginawa nya kc kng mahal mo ang Isang tao palayain mo nalang.kng gusto din sya Sana ng babae dapat nag hanap din ang babae ng paraan para Maka usap din sya kng bakit ganyan di ba ganon kng mahal mo talaga ang Isang tao at kng gusto mo din talAga ang lalaki.kaya para Sakin walang Mali don Tama lang ginawa ni Ryan Nagi sacsesfull sya Ngayon sa buhay nya
2026-09-01 09:42:21
0
joel.palicpic
MJ.Palicpic :
hndi n pwde kase my asawa n yan si yeng
2026-09-01 10:03:46
0
joesilva05
杰ħⒾⓉ杰Ⓣhə杰Ⓣθρ 伊 :
ginosh nya si yeng🥺
2026-09-01 03:31:38
0
black.raider59
black raider@ :
paano ba Hindi maging torpe hehehhe
2026-09-01 11:44:29
0
butter_cup021
ʙᴀʙʏɢɪʀʟ🇵🇭🇸🇦 :
wattpad malala
2026-09-01 11:04:33
0
peter_jacinto
Peter Jacinto :
Torpe amp! Hindi sya torpe, Wala pa Kase siyang Pera and nahihiya sya na babae ang manglilibre para sa kanya
2026-09-01 08:33:52
0
chrstn_bdrl
itsallaboutchristian. :
@Infamous Cy asikaso baya mag amin ka na kay althea
2026-09-01 11:17:20
0
bongskiemagdula
philipmylove :
😭😭😭😭😭🥹🥹🥹
2026-09-01 04:43:59
0
itzmeurgio02
giong. :
@Justine
2026-09-01 11:12:42
0
To see more videos from user @stqryzhy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About