@stqryzhy: "Minsan hindi mo kailangan mawala ang isang tao para masaktan. Sapat na yung malaman mong may pagkakataon sana, pero hindi nangyari. Kaya kapag may gusto kang sabihin, sabihin mo habang may oras pa. Dahil ang mga salitang hindi nasabi, kadalasan sila ang pinakamahirap kalimutan. 🤍 Hindi lahat ng kwento nasisira dahil may mali. Minsan, natatapos lang dahil walang nangahas magsabi ng totoo sa tamang panahon. At kapag lumipas na ang lahat, wala nang natitira kundi mga 'sana', mga 'kung noon lang', at mga tanong na hindi na masasagot." 🥀✨ #viraltiktok
zyky
Region: PH
Monday 31 August 2026 12:27:22 GMT
Music
Download
Comments
1 of 1 :
it's not being torpe, he has provider's mindset. ayaw nya mag commit when he knows he is not yet ready to provide. he wants to provide for Yeng that time.
2026-09-01 09:07:31
0
giyu san :
greatest love
2026-09-01 10:47:57
0
Unknown :
Stop na, she already has a husband
2026-09-01 08:13:01
0
precious :
post mo ig te🥹🥹🥹
2026-09-01 07:42:38
0
Judy ann ❤️ :
Hindi sya torpe, Wala pa Kase sayang Pera and nahihiya sya na babae ang manglilibre para sa kanya
2026-09-01 01:21:50
9
ella :
hindi s'ya TORPE, kundi takot sya mag sabi sa'kin na may gusto s'ya sakin kahit alam kong mahal nya'ko hinintay kong sabihin n'ya. Pero ako parin ang mismong nag tanong sakanya kung may gusto ba s'ya sakin. at ang ang sagot n'ya. " oo natatakot lang ako mag sabi na baka hindi mo din ako gusto ".
2026-09-01 09:50:16
9
杰ħⒾⓉ杰Ⓣhə杰Ⓣθρ 伊 :
nanligaw po sya kaso tinigil nya 🥺
2026-09-01 03:31:21
2
@@@ABALA@@@ :
hindi siya torpe nahihiya lang siya sa sarili nia kasi walang wala pa siya noon..
2026-09-01 13:16:39
0
yanna_wyn :
Yan tayo eh tas nung aq, nilakasan q loob q tas yun na friendzone
2026-09-01 10:48:56
0
@Itzzu_renie👾 :
Sayang bagay pa nmn Sla🥹🫶
2026-09-01 10:50:50
0
reggie c miranda :
bagay sila☺️
2026-09-01 08:44:50
0
reagan :
hindi torpe si ryan financial ang kalaban nya that time bukod don ang nafeel nya hindi sya gusto ni yeng miscommunication lang naganap, ngayon afford na ni ryan ang bill pero wala ng yeng na maaaya
2026-09-01 12:56:50
0
John Michael Reglos :
tapos na lahat alala ...... lng yung naiwan
2026-09-01 13:16:40
0
cj :
hindi torpe yan Tama lang ang pinili nyan sacsesfull sya ngayon unahin muna sarili bago love life kahit ako din sa katayuan nya future muna kc totoo Naman na kakahiya mag palibre sa babae at saka ang babae NASA taas di ka livel sa buhay nya na my roon sya noon ika nga wala kotse walang syang pera Tama ang ginawa nya kc kng mahal mo ang Isang tao palayain mo nalang.kng gusto din sya Sana ng babae dapat nag hanap din ang babae ng paraan para Maka usap din sya kng bakit ganyan di ba ganon kng mahal mo talaga ang Isang tao at kng gusto mo din talAga ang lalaki.kaya para Sakin walang Mali don Tama lang ginawa ni Ryan Nagi sacsesfull sya Ngayon sa buhay nya
2026-09-01 09:42:21
0
MJ.Palicpic :
hndi n pwde kase my asawa n yan si yeng
2026-09-01 10:03:46
0
杰ħⒾⓉ杰Ⓣhə杰Ⓣθρ 伊 :
ginosh nya si yeng🥺
2026-09-01 03:31:38
0
black raider@ :
paano ba Hindi maging torpe hehehhe
2026-09-01 11:44:29
0
ʙᴀʙʏɢɪʀʟ🇵🇭🇸🇦 :
wattpad malala
2026-09-01 11:04:33
0
Peter Jacinto :
Torpe amp! Hindi sya torpe, Wala pa Kase siyang Pera and nahihiya sya na babae ang manglilibre para sa kanya
2026-09-01 08:33:52
0
itsallaboutchristian. :
@Infamous Cy asikaso baya mag amin ka na kay althea
2026-09-01 11:17:20
0
philipmylove :
😭😭😭😭😭🥹🥹🥹
2026-09-01 04:43:59
0
giong. :
@Justine
2026-09-01 11:12:42
0
To see more videos from user @stqryzhy, please go to the Tikwm
homepage.