@thechardieb: Am I financially stable? Wow!

Chardie B 🌸
Chardie B 🌸
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 12:50:31 GMT
862411
123488
703
31945

Music

Download

Comments

mcgal6
Mc.G :
Nagiging mentally stable kapag bagong sahod HAHAHA
2026-08-31 12:59:18
8763
matchagweeen
Dhalia :
Financially stable for a minute tapos back to paying bills. Di man lang makabiling bagong panty jusko. AHAHAHAHAHAHAAHAHAH
2026-08-31 14:30:17
966
cinnamonmapait
kk :
na para bang afford na bumili ng ticket papuntang japan
2026-08-31 12:54:33
5059
jhnn_fjrd
Jhonna Jhonna :
That’s so meeee!
2026-09-04 06:11:43
0
rollie014
Rollie Rafanan :
Is that a vivo phone?
2026-09-04 06:35:08
0
frootloops198
Frootloops :
so financially responsible
2026-09-03 16:12:47
0
mil.goodgraces
Good_Graces :
Me na may 1k pa tas sumahod na like? Am I financially stable or may di ako nabayaran 😂
2026-09-01 09:55:47
103
maxieko7
Maxie :
So meeeee
2026-09-03 15:37:24
0
ste_3ve
ste3ve :
Sweldo now, ubos later.
2026-09-03 11:42:22
0
elledelrio26
B0mbsh3lle 🫦 :
financially and mentally agad ma.. instant ✨healed✨ na independent career woman ang atake
2026-08-31 15:53:34
42
goodketph3
goodket ph :
sana maranasan ko din to. 🥲 hirap pag hindi ka pwede umidlip ng konti kasi iisipin mo pa saan ulit hahagilap ng pera para sa kakainin kinabukasan at bills na sabay sabay ang due dates.
2026-08-31 13:55:22
84
albertarsenue
Bert :
Ako na pinag cash advance na yung sahod kasi na hospital kapatid ko kagabi pero gayunpaman salamat pa rin Lord for keeping my sister safe🥰
2026-09-01 09:53:20
15
heyitssakura14
sakura :
na para bang makakapag-travel na around the world
2026-08-31 13:02:14
20
nu.llexe
null. :
Mhie, waiting pa rin sa scarlet heart reo trip mo
2026-08-31 13:19:20
86
misscarmz14
misscarmz14 :
sahod namin nong august 10, hindi pa ako nakaka withdraw pero naubos na sa transfers HHAHAHAHAHAHA grabeng bills yan
2026-09-01 03:00:08
17
dennysurrr
Denny 𝜗𝜚 :
Malaking bagay na talaga yung natirang 100 pesos huhu
2026-09-01 02:56:05
8
giezelgarcia
Giezel Garcia :
na para bang ang dami kona mabibili 😂
2026-08-31 12:59:58
5
psycho.lyfe
Psycho Lyfe :
Tas nabayaran mo na pala lahat ng utang mo sa last sweldo partida 💯
2026-09-01 11:05:34
2
dansoiii.25
Kimchiii :
tas may di ka pala nabayaran HAHAHAHA
2026-09-03 02:28:16
2
michaelbayronvlogs00
MichaelBayronVlogs00 :
Which yan ung naramdaman ko kahapon hahhahaha...being ofw na mostly pagdating ng sahod recibo agad hahaha.
2026-09-01 16:02:29
2
crispy_patt
Purple :
Wow! I made it!
2026-09-02 07:12:08
1
koyah_98
awkward_dex :
mentally unstable na tayo ma
2026-09-01 14:27:11
1
To see more videos from user @thechardieb, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About