@queen_mckaizah: Kung si Ryan Bang ang pag-uusapan, medyo siya nga yung poster boy ng "ayusin muna sarili bago magmahal." Tignan mo timeline niya: Naging stable muna siya - host ng It's Showtime, may Korean restaurant sa Ortigas, nagho-host pa ng malalaking events. Tapos 2023 lang siya nag-public sa relationship nila ni Paola Huyong, at na-engage sila June 2024. Yung tipong "handa na bulsa, handa na pamilya ipakilala sa Korea" na level. Pero ito yung plot twist na sumasagot din sa tanong mo - nag-split din sila nung 2026, kahit handa na lahat financially. Umiyak pa siya nung inamin niya na hindi nag-work yung dapat kasalan nila. So anong patunay ni Ryan? 1. Tama ka na dapat handa ang bulsa. Hindi dahil gold-digger ang mundo, pero kasi ang pag-ibig may kasamang gastusin, responsibilidad, at pangarap na dalawa. Mas magaan magmahal pag hindi ka kinakabahan kung may pang-date, pang-renta, pang-emergency. 2. Pero hindi sapat ang bulsa. Kahit may restaurant ka pa at sikat ka, kung hindi handa ang puso, ugali, at timing, wala rin. Si Ryan nagpapatunay na "bago umibig, dapat handa ang bulsa... pero mas dapat handa ang sarili." Pera nakakatulong para hindi maging pabigat ang pag-ibig, pero hindi pera ang bumubuhay sa pag-ibig. #foryoupageofficiall #ryanbang #whatif #fyppppppppppppppppppppppp
🌻Honey_🌸🌼
Region: PH
Monday 31 August 2026 13:16:09 GMT
Music
Download
Comments
Gail Park :
Korean kasi si Ryan usually sa mga Koreans ayaw nila makipag relation kapag di sila financially stable lalo kong magpapakasal. Pinaka number 1 sa kanila yung dapat ready sila financially. Lalo na’t laki sa hirap si Ryan naging mind set nya yung ayaw nya pumasok sa relation pag di nya pa kaya. Dahil na experience nya yun sa parents nya. Now na naging ready na sya yung tadhana naman ang pumigil sa kanya. Maybe sa tamang Oras at panahon ulit. Makakatagpo na sya ng tamang babae para sa kanya.
2026-09-01 09:16:30
533
mist izay :
Ngayun sya pala tinutukoy ni yeng sa kantang chinito😭🥲
2026-09-01 06:29:37
78
09emilyinparis27 :
Bkt ang gwapo ni ryan ngaun hahaha
2026-09-01 12:39:32
86
lane :
“When the time is right, I the Lord will make it happen" Isaiah 60:22
2026-09-01 00:53:05
592
Sheryl Gregorio :
sumikat tuloy c Ryan bang tapos naging oppa ngayun sa paningin nokakilig din love story nila Kasi totoo
2026-09-01 01:48:44
94
GODZ♈ :
ganyan ang responsableng lalaki....God will give u the right one ryan
2026-09-01 08:17:14
155
Robirto Bastatas :
good take
2026-09-02 10:19:56
1
Ayuni Lue :
speculations...?
2026-09-02 07:11:57
1
fox bud :
he knows his priority
2026-09-01 19:28:24
2
Euphoria✨🧿 :
Niceee. Standard
2026-09-02 07:15:00
1
S T E F F Y :
naging matured si ryan bang ngayun lalong popogi pa to ....
2026-09-01 08:03:58
32
Che Ann🌈💎 :
ayy true
2026-09-02 03:10:00
2
Bobby :
girls tanong ko lang pano pag walang wala yung guy would you accept him?
2026-09-01 15:12:13
6
◤💙JM🩵◢ :
Ung time n yon handa sana xang samahan ni yeng sa knyang lowest point”sayang tlga ryan
2026-09-01 00:04:43
42
Joy & Joy_14 :
gwapo ni ryan
2026-09-01 08:54:38
6
LUMINA · 美 :
Hindi na makalaya
2026-09-01 07:00:41
5
Riza🎀 :
Ang pogi❤️❤️❤️
2026-09-01 02:17:56
5
😑😆😃 :
Lumaki syang hirap nakikita nya kung paano nahihirapan financially mga magulang nya at the same time Koreano sya hindi natin alam kung paano sila maghandle sa ganun situation... hirap, insecure, financially unstable
2026-09-01 04:30:13
28
cris✨🇭🇰🇵🇭 :
Very true , hindi nmn lahat ng babae naka tingin sa bulsa , may iba pa niyan handa hintayin na aangat kayu ng sabay . Basta mahal ninyu ang isa’t isa at handa kayu sa lahat ng bagay at mahalaga may respeto 🥰
2026-09-01 06:40:01
9
Keeper :
tama talaga yung sabi ni ryan dapat handa bulsa pati sarili😊di kasi sapat pag ibig lang dapat kasi finacially stable talaga
2026-09-01 14:12:45
5
eyang 1001 :
pinag tagpo pero di tinadhana
2026-09-01 02:57:03
5
jeny :
pinagtagpo,hindi itinadhana,ang hirap talaga kc kumilos kpg walang pera gagamitin,yung gusto mo gawin,gusto mo ibigay wala ka magawa,sakit hirap sa puso at isipan no para sa taong mahal mo wala kang magawa♥️🙏😭💔💔😭😭🙏🙏🙏😭😭
2026-09-01 03:30:54
5
Cherry Jane :
grabe ,, daming what if sa PUSO ni Ryan ngayun. daming relate sakanya.
2026-09-01 06:10:19
16
Blessed and thankful :
me pera o wala, handa man ang sarili mo to give it all the way, KUNG MALI ANG TAONG PINAGTUUNAN MO NG PANSIN lahat ng paghahanda mo ay wala ring kabuluhan. IT HAS TO BE THE "RIGHT PERSON" ready or not, meron o wala mag ki klik un.
2026-09-01 06:44:02
10
To see more videos from user @queen_mckaizah, please go to the Tikwm
homepage.