@romelcabatuan:

romelcabatuan
romelcabatuan
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 13:17:42 GMT
165782
9799
612
551

Music

Download

Comments

carluhluvxx
carluhluvxx🧿 :
I do not understand the Duterte hate! This is what leadership and political will look like, this is what we deseve! PRRD is the only president who is pro country and pro filipino.
2026-09-01 08:34:02
222
kilograaaaaam
Baby GhurrrlL🎀👒 :
hihdi ko maintindihan talaga bakit sila galit sa mga Duterte
2026-09-01 04:47:41
844
dog.and.cat.lover36
Dog and Cat Lover :
Sinira ni BBM yung tinayo ni duterte
2026-09-01 11:50:38
453
hendy.porras
BUGSLIFE :
the best president
2026-09-01 10:25:38
591
annikaelle_1027
annikaelle_1027 :
Prrd is the best president...
2026-09-03 12:06:52
0
marin7277
TeyTey :
the best president I ever voted .
2026-09-02 00:47:02
0
dorski3
Dorski :
prrd one of a kind. the best president🥰
2026-09-01 02:13:19
274
lourimaegilton
LouriMae Gilton 🇵🇭❣️🇸🇦 :
WE NEED VP SARAH DUTERTE FOR PRESIDENT OF THE PHILIPPINE THE STRONG LEADERS LIKE HIS FATHER 🇵🇭❣️🇸🇦💪💚👊💪💚👊💪💚👊💪💚👊💪💚💪👊💚💪👊💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚
2026-09-02 18:29:28
3
carlolacanlale6
carl :
kaya see you all sa 2028 election, let VP Sara slap them all damn politicians. they are all afraid of one woman?!
2026-09-01 03:00:42
143
blizzmagundayao
B :
We need duterte for the next 50 years
2026-09-01 07:24:35
33
warlouasuncion
Warfreak :
prrd is the best president in the Philippines
2026-09-01 03:08:55
90
jezreel1111
jezreel :
big yes 💪💪💪
2026-09-03 12:20:48
0
jerick.daguman
jerick daguman :
Duterte balik ntin s 2028.... go go go...
2026-09-01 02:08:34
101
alysa.2.0
Alysa 2.0 :
The king of Ultimatum! Only Digong
2026-09-02 04:53:10
1
archkaedel5045
Killdaboredom :
this was a war vs the oligarchs ... thats why people rally on the Duterte brand of politics .
2026-09-02 12:18:21
1
zjoromat
Z Joromt :
Kaya ipaglalaban ko talaga si Tatay ng patayan kahit pa murahan😂
2026-09-01 14:28:50
42
kokoyzki03
Kokoyzki03 :
pinagkakaisahan Ng mga oligarchs Yung Bansa, kaya Galit na Galit Sila sa mga Duterte, ngayon kakampi na nila Yung gobyerno
2026-09-01 06:10:26
59
marjun..2
Marjun 💥 :
the best President of all time PRRD d sya bagay tawaging FPRRD
2026-09-01 02:37:23
34
zenderella28
Zeze :
pag ganyan po Ang lider ipinapadala sa the Hague at kinakasuhan Ng Crimes against Humanity... Ang kalaban po Kasi are the oligarchs
2026-09-01 02:33:23
48
ferdspascual
FerdsPascual :
kung ang most powerful person sa pinas ang presidente wala na magagawa what more mga ordinaryong tao. Weak leader.
2026-09-03 05:28:24
29
xini2010
xiathy sols :
pero bakit ba di nila nakikita ang harapang korapsyon under bbm?
2026-09-01 02:15:53
139
jonatrager
Jonatrager :
The BEST PrESIDENT EVER👊👊
2026-08-31 21:58:49
15
kitzap
Zappy :
wla kasi syang power di tulad ni digong na kamay na bakal. di pwd wlang magagawa. he never try
2026-09-02 03:57:53
27
eeeeeee_fff
grayhound 🛸 :
'Yung kagaya ni prrd kailangang presidente ng pinas.
2026-09-01 07:06:22
11
yoongiaaa708
yoongiaaa :
pero bakit sobrang bulag pa din ang lahat sa kung ano ang talagang ginagawa ng gobyerno.harap harapan ang pagnanakaw ng mga bwusit na congressman,senado,administrasyon,lahat ng ahensya bending the law pero bulag pa dn ang marami
2026-09-01 04:47:26
14
To see more videos from user @romelcabatuan, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About