@diorosev_: these 2 hold a special place in my heart ☹️ — scp : kdscenepacks — #amnse #angmutyangsectione #jayjay #aries #sectione @Ashtine Olviga @Andre Yllana
I swear no one talks about Aries trauma like his trauma is so overlooked it’s unreal.
2026-09-01 07:45:56
341
💛🩵my Bebe AshDres 💛🧡 :
Aries pain is also worse , much worsen is the little sister he always love forgets the he is the older brother😩😩😩how I wish I have a brother like Aries will protect me also
2026-09-01 18:53:00
0
-=₪۩۞۩₪= мιмι =₪۩۞۩₪=- :
I want then to bond again just like before:[
2026-09-01 08:16:15
64
panjeyah :
Actually she did but only partial, hindi niya maalala 'yung parts na naovercome ng takot kaya hindi niya alam mga nangyari. After nalang no'n (kapag nagkaroon na siya ng consciousness sa paligid) and also, hindi rin kasi alam ni aries na meron siyang trauma o sakit kaya sinasabihan niya si jay na walang pakealam daw. If alam man niya, huli na ang lahat, hindi na rin mababalik mga nangyari kaya babawi nalang siya. This part 2 babawi siya.
2026-09-01 02:03:30
32
🐳 :
omg may new ep na?
2026-09-01 16:01:59
2
To see more videos from user @diorosev_, please go to the Tikwm
homepage.