@iamstephenprado: what if #fyp

Stephen Prado
Stephen Prado
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 13:40:57 GMT
60924
10867
94
1046

Music

Download

Comments

jhosh6271
Jhosh :
thank you lord❤️
2026-08-31 23:01:50
1
sonny06296
sonny06 :
amen🙏🙏🫶
2026-08-31 15:19:55
1
evangelinetimbang2
Evangeline timbang :
yes lord I trust you 🙏💯
2026-08-31 21:56:04
1
rhafa2055
Josephine Magadia Evangelio :
Thankful to you Lord☝️❤️🙏
2026-08-31 22:44:56
1
bl_aesthetic2
rj :
Almost 4 months na ako unemployed but I always said and prayed na "I know God, you have plans for me, and I will wait and trust you". 🥰❤️
2026-08-31 13:46:03
30
warriorkrischmae97
Krischellemae Canopin Suarin :
Ang pinaka mahirap sa isang may calling at God's chosen child. ang tagal ng progress at parang slow motion lang ang lahat full of waiting season..from lanao del norte ako at lumuwas ako dito sa manila 1 month na at dahilan ko para tagpuin ko yung calling ko dito.. kaya lang walang nakakaintindi sa calling ko kahit pamilya ko.. meron na sana akong trabahong napasukan last week pro di ko tinuloy dahil mas nangibabaw pa rin ang pintig ng puso ko sa calling ko at mas pinili ko yung purpose ko sa buhay kaysa meron nga akong trabaho pro nauubos naman ang spirit at soul ko at parang lalayo pa yun sa alignment ng calling ko.. ngayon disappointed lahat ng tao sa paligid ko pati family ko dahil sa mas pinili ko kung ano ang naka pitik sa loob ko sinayang ko daw yung opportunity. 😌now pakiramdam ko mag isa nalang ako sa journey na ito at ako nalang din ang nagtitiwala sa calling at pangarap ko dito..😭 kahit parang impossible cya pero c GOD naman nag tanim ng pangarap na ito naniwala ako when GOD gives you a vision he will give a provision... hiling ko nalang sana matagpuan ko na calling ko para makita nila ang resulta ng pag pili kung daan sa buhay ko.. at alam ko parti lang ito ng submission ko kay God sa dream, calling at purpose ko.. hiling ko sanang matapos na waiting season at setback ko😭🙏🏻🧎‍♀️
2026-08-31 15:03:49
41
rheaquimno3
rhea16 :
Thanks God 🙏
2026-08-31 14:32:45
1
louiejaymarfilraymaro
Capt. Jay :
thank you Lord you delay me for more than 1 year na maka balik sa barko..
2026-08-31 16:18:02
11
mr.yus22
Pedro_Parker :
Ang sakit na kasi ang bigat sa dibdib sa sobrang delay
2026-09-01 00:45:17
2
jayprieto181987
kiLLuA14 nOsYjA☝️🙌🙏♥️🍀 :
Amen☝️🙌🤲♥️🌹In Jesus Name☝️🙌🤲♥️🌹
2026-08-31 14:22:06
1
icay_0330
jess :
yes may calling pero syempre may mga situations na susubukin ka talaga ni Lord para di ka sumuko thank you so much give me strength, calm and peace of mind not only for me but also for my mother , nephew , sister and all my family
2026-09-01 00:46:21
2
mommy_rich05
Mommy Rich🌞 :
Amen
2026-08-31 22:42:10
1
larrymanumbaga
shiro. :
kuya Prado san po Yung simbahan nyo po pupunta po kami jan
2026-08-31 15:04:48
2
queenlibra_72
VBLibraqueen757 :
2026-08-31 13:45:57
0
janinerosalesbarela
janinefinds 🛍️ :
Yes tama po
2026-08-31 14:48:01
1
leiyshad
🌸 𝗦𝗵𝗮𝗶𝗿𝗲𝗻𝗲 🌸 :
AMEN! ❤️❤️❤️
2026-08-31 14:45:49
1
thornscion23
thornscion :
Amen
2026-08-31 21:33:11
1
juterii
MJandal shop :
Amen!!!
2026-09-01 02:47:36
0
heyits.jhoo
heyits.jhoo🧚🏻🧿 :
Amen
2026-08-31 14:54:43
1
joan.gajisan
Joan Gajisan :
amen
2026-08-31 15:43:03
1
lomocsojr01
J Lomocso. :
Grabe ka talaga Lord🙏🏻🥺
2026-09-01 01:50:30
0
thegreatjp503
Its'meJPqt :
Thank you Lord. Amen
2026-09-01 03:05:16
0
chrisannaniban_1995
Ann_0618 :
ang dami pala nating delayed sa mga minamanifest natin. i hope someday. iallow ni Lord na yung pinagdadasal ko makamit ko pa din. yun ay ang mabuo kami❤️makasama ko na ulit ang asawa ko❤️
2026-09-01 02:25:11
0
rsantiag0s
Rsantiago :
Amen🙏🏼
2026-09-01 01:51:49
0
xhan023
X :
Amen
2026-09-01 02:35:51
0
To see more videos from user @iamstephenprado, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About