bawal mag mahal ng dalwa diba? buti tatlo silaHAHAHHAHA
2026-09-01 13:31:55
296
aj :
walang tapon
2026-09-02 11:48:25
1
Rillo Dannica :
ito bayung sinasabi nilang kung di pewde kay jah sa Kapatid nalang hehehehehhe
2026-09-03 13:03:59
5
KEN :
Ang cute ng gitna bruh
2026-09-03 19:20:07
1
holloya :
Ka swerte ba nakong taga Neg.Or ko oi 😂
2026-09-02 12:56:11
1
riiza_editor ni layjah :
imagine Kapatid ka nila tas you're a girl, pano kaya pag treat nila Sayo as his sister, achh my delulunes, ok lang atleat delulu ko Kapatid nila not gf or what hahaha
2026-09-02 21:18:54
6
matchaaaloveer :
Quitao fam brothers
2026-09-04 01:44:07
1
all for davraa☺♥️ :
quintao brother la'hatxz may dating💕😻
2026-09-04 16:40:18
1
:
triplets yarrrrn
2026-09-02 08:46:19
2
V :
sa middle parin uuwi😝
2026-09-03 00:43:58
1
zel :
sorry mga kuya sa bunso padin kami
2026-09-04 03:07:15
1
ysha :
galing ni lord di lang isa ginawa, tinatlo pa talaga
2026-09-02 12:06:54
4
nhia :
WALANG LEFT OUT LAHAT FACE CARD DAMN NAKAKATUNAW QUINTO BROTHERS 🫠🤪
2026-09-03 20:15:07
2
jana... :
si wayne lang po pwde ba?
2026-09-03 11:26:54
1
kaye's :
tatlohin kona sayang opportunity hahahha
2026-09-02 07:41:29
1
blaire :
ako na bahala sa pangalawa
2026-09-02 10:18:55
3
To see more videos from user @lyne89053, please go to the Tikwm
homepage.