@xeexee_junk: Complete na sila 🤣 @🔆Ethan🔆 @Kylie Padilla ☽ ❍ ☾ @🍕Johnny🍕 @💫🦠im_seung💫

🦋xeexee_junk🦋
🦋xeexee_junk🦋
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 14:07:04 GMT
34875
2485
107
173

Music

Download

Comments

cateteen3
🧡🍕Cate🍕🧡 :
ayan Prince included 🥰
2026-08-31 15:24:03
21
michelle.ocampo55
Michelle Ocampo :
ayeeeeeee congratulations samcheon 😍😍😍
2026-09-01 09:01:25
0
itsastraeaxxxx
☽☼AstraeaLuna ☼☾ :
HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAH NAGULAT AKO DOON ATECOOOO AKALA KO INEDIT NG CHIKA MINUTE 😭😭
2026-08-31 14:11:29
49
sandrapialago1
dra🪄 :
bakit Kasi hindi sinama Ang prince johnny , hanggang Dito ba Naman bias katalaga GMA😅
2026-08-31 16:31:13
14
deliaammuyutan
Dang SanJuan Ammuyutan :
best circle of friends kylie 🥰🥰🥰 seung ,ethan and johnny the best 👌🤗💥
2026-08-31 23:19:31
1
mjcel_28
🔐🏳️‍🌈Jcel🌈#28🌈🌈 :
JOHNNY JOHNNY YES MINA 😅😅😅😅😅😅
2026-09-01 00:10:23
1
hi_callista
gelay :
edit to.
2026-09-01 08:21:06
0
24ms.chan
🌜Ms.chan🌛 :
Yan nalang ipakita niyo hahaha para Hindi na Siya magtampo😂
2026-08-31 15:20:18
3
mssarigan
🌛🌚🍝🦠Sana ko 🪽🍕🦖🇸🇦🇵🇭 :
my be next time Prince 🥰😂
2026-08-31 15:48:23
3
kythan_code_b
☀️2Ne1_Dara_YGstand🌬️ :
mas Magaling Ka pa kaysa sa GMA EDITOR 😂
2026-08-31 15:31:16
21
achierms
Aries Ramos De Guzman :
prince@🍕Johnny🍕 @💫🦠im_seung💫 and king @🔆Ethan🔆 ♥️♥️♥️♥️#codeblack fighting😘😘😘😘
2026-08-31 15:56:14
0
queenakariofficial
👑neeuq iraka 💜 :
Jonny Masaya kana sobra pa sa isa mukha mo Jan ha 👏🏻🤣🤣🤣
2026-09-01 01:20:07
8
wins.arcega
zniw :
dapat ito ang mapanood ni prince kumpleto sila dito
2026-08-31 22:34:36
7
saudipinay33
🍝🌬️GRAYZ🌬️🍝🇸🇦🇵🇭 :
Bilis nag edit hahahahaha
2026-08-31 21:00:27
5
conchita5791
DHADHA :
wow completo na sila😍
2026-08-31 23:12:27
2
sweet.girl15264
sweet girl@15 :
kasama namn pla kompleto sila🥰🥰
2026-08-31 22:32:25
3
levyguillermo_19
🌬️🔆🍕💫LevyGuillermo🍝🦖🇨🇿 :
Sabi real dw to, kasi twice ung Isa ata sa ibang channel na show . eto kasi sa 24oras ata mismo !
2026-09-01 06:10:45
2
michelleo.castill
Mich Castillo :
Nice! Nice! Palitan mo na nga yong nagedit sa GMA..😂😅
2026-08-31 22:31:44
3
yourhannitah
Hannitah ♡🇵🇭 :
Ayan hahaha 4 na sila lol dina mag selos si bestie prince
2026-08-31 15:36:25
8
1406gel8
sunflower :
hahhahaaaha tawa talaga Ako Kay jhonny
2026-08-31 14:12:19
5
fjriedjsbsjdjsjsj
fjriedjsbsjdjsjsjs :
dapat ikaw na lang ang editor ng GMA e HAHAHAHAHAA
2026-08-31 22:28:00
3
winberallo01
WIN_🏳️‍🌈🍑 :
sayang Hindi na mention ni BAHAL😂
2026-08-31 21:03:27
4
crishy82
🔆MOON_SHINE☽ ❍ ☾ :
Real to o edit?? HAHAHAHA
2026-08-31 14:33:21
4
jessagumahadytang
jessa💕 :
bestie nandito kana😁🥰🥰
2026-08-31 17:23:23
2
adelfa.acostoy
Adelfa Acostoy :
buti nlang binago nila complete na cla na apat
2026-09-01 01:19:54
2
To see more videos from user @xeexee_junk, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About