18 and 19th ni? and can someone conceive after 3 days of ovulation?
2026-09-01 13:25:04
0
user7062324416597 :
naomb uniambie mm mzunguko wangu unabadilika san shid nn
2026-09-01 21:18:28
1
home baby :
nielkeze kwa kiume
2026-09-02 13:55:24
0
abigaeli alli 💔 :
nielekez
2026-09-03 12:07:35
0
faraja :
sielewe docta
2026-09-02 20:10:41
0
janne :
sijaelewa
2026-09-02 16:40:52
0
mariam james :
mm naingia siku 3 hatari ni siku gani
2026-09-03 18:33:41
0
Lizzy massawe ❤️❤️ :
mzunguko wa siku 28 please
2026-09-01 11:24:13
0
Sikuzani Makame :
nieleze
2026-09-02 17:05:01
0
zy wa momy :
nielekeze
2026-09-03 11:07:03
0
Odette Mugisho :
sija elewa kabisa
2026-09-02 17:05:45
0
Goma ra kimilulu :
nieleze hp kw mtt wakike jaman nipate ka moja 🙏
2026-09-01 20:33:47
0
Red Butterfly 🦋 ♥️ :
nielekeze
2026-09-03 18:07:10
0
justinajumajustin :
nielekeze
2026-09-02 17:02:17
0
jowjowcaps :
Nielekeze
2026-09-02 20:35:21
0
Ney Msale :
nielekeze
2026-09-02 11:45:51
0
fatma mahadh :
naomba unisaidie mim kila mwez nabadilisha tarehe mfano mwezi wa7 niliona siku zangu tarehe23 lakin mwezi wa 8 nimeona siku zangu kuanzia taehe 20 je mzunguko wangu wa siku ngapi
2026-09-01 16:34:46
2
manca mushi🥰 :
me mzunguko wangu auwelewekagi jamanii tarehe zeny azielewekii
2026-09-03 13:26:56
1
gee :
doct samhn naomb nsaidie
2026-09-02 06:53:44
1
zaySpp :
pa1
2026-08-31 14:34:21
1
Rachel mayani :
Ipe wa 32
10/8
2026-09-04 12:39:45
0
ukhti hawaii :
sasa je nikiruka siku ya atar itakuwaje
2026-09-04 07:50:48
0
@asha_mussah# :
nielekeze sina mtoto
2026-09-01 10:14:17
0
To see more videos from user @doc_bruno_afyaa_zone, please go to the Tikwm
homepage.