Hiyo ni Green screen. Huo mwonekano sio wa studio ni Green screen
2026-08-31 16:45:22
38
Jamescruising :
Tusome jamn
2026-09-01 17:52:40
2
jõao :
3d design hiyo ime editiwa 😂
2026-09-01 05:06:41
7
𝔾𝕊_𝕔𝕠𝕞𝕡𝕒𝕟𝕪 :
iyo n AI wakuu
2026-09-01 12:12:00
1
Donga khanvo :
ila wabongo
2026-09-01 09:12:31
2
¥ÜZ💔_G🅰️D⚓Nà :
Ai
2026-08-31 17:11:32
3
☠️BUDAH🐇📵 :
Na mim nime uriza jana kwenye mech ya young
2026-09-01 10:01:37
3
VELORA AGENCY :
Vmix
2026-09-02 15:29:33
0
🦅🦅🦅🦅🦅🦅 :
nasubiri ifike MASIKA 🌧️
2026-09-01 12:04:47
1
Elly boy :
iyo picha kijan
2026-09-01 07:39:45
1
Its_beny01 :
Mpira na ngazi wap na wap
2026-09-01 08:02:08
1
geraldandrew979 :
2026-09-01 04:46:40
2
NTWARA ICON 🦍 :
kwa mtazamo wangu, na maoni yangu, nadhani inabidi niweke sawa kwamba kwa maneno machache sana niseme mimi kama mm naweza kuwa na mtazamo ambao Nitapenda kusema kuwa kwa maoni yangu naona ni vema kueleza kuwa inabidi sasa niweke sawa maelezo yangu kuwa hili suala ni ambalo kwa maoni yangu naona kuwa maneno ambayo naweza kueleza kwa ufundi sana na kutokana na mawazo yangu. Sasa nimalizie kwa kusema kuwa naona mawazo yangu ambayo yanaeleza kuwa mtazamo ambao mimi binafsi ningetamani kusema kuwa inabidi maelezo haya ambayo nayatoa ni kwamba, kwa maneno machache nieleze kuwa naweka wazi ya kwamba maoni yangu na mawazo yangu naeleza kuwa mtazamo huu ni kueleza kuwa sina la kusema maana hata mimi sielewi ndugu zangu.
2026-09-02 18:53:19
0
CDF mgoyo :
ila bongo
2026-09-02 10:08:48
0
Directortodo tmtz :
green
2026-09-02 16:48:38
0
TMTZ VISION MEDIA :
GREEN
2026-09-03 10:56:04
0
To see more videos from user @abax97, please go to the Tikwm
homepage.