Kwani huwa kuna system ingine kama si ya Janabi?😂😂😂😂The Doyen bado ni mmoja.Wuod Nyandare 🔥🔥
2026-09-01 13:57:05
8
Atieno love 💝💝💝💝 :
hii ingenipata time nimeachwa ningelia adi December 😂😂😂 yokabiso poooooodi🔥🔥
2026-08-31 20:48:18
5
Indah :
walifunga virago kitambo system ni moja and Janabii ndio amebeba key
2026-09-01 05:22:38
8
Natty irene :
kanyoo💕💕💕
2026-09-01 09:38:08
1
Jerremiah Joseph jerremiah :
janabi ni janabi hata waje akina nani atabakii kuwa janabii tuu
2026-09-01 17:56:19
0
Betty Kevs :
The Doyen
2026-09-01 10:11:33
1
NIGHT NURSE🫂💊💉🩺 :
N bdooo
2026-08-31 14:56:33
2
Martin Ocheng :
system ya janabi Bado ni 🔥🔥🔥🔥
2026-09-01 09:43:07
1
nyar nyaugenya :
na badoooo
2026-09-01 03:57:40
1
Am almost :
Wenye wameachwa plz gather here 🥰🥰
2026-09-01 11:25:16
1
jakabos :
inatesa kwelikweli💖💖💖
2026-09-01 10:05:46
0
Mansa Musa The Great ✨ :
Janabi 🔥🔥🔥🔥
2026-09-01 14:47:55
0
hellen kogembo :
😂😂😂system bado ni ile ile tu
2026-09-01 07:38:42
0
VIN The 3rd :
Waambie ni Malaika 🔥
2026-09-01 09:22:58
0
daizyskyte :
janabi king mwenyewe🥰🥰🥰❤️❤️
2026-08-31 18:08:44
1
Mc OKUCHE WUOI MATIN✅ :
System ni mbili upende usipende 😂
2026-09-01 10:38:33
0
javan obiero :
The doyen
2026-09-01 11:05:55
1
Max C :
waaalai ni nomaa😅😅😅😅
2026-09-01 17:45:00
0
STU PIT :
heartbreaker
2026-09-01 11:59:37
0
Brender@Darly :
maraa ooooh,Javan podii pek ni Indah, koroo Indah dipim kod vitu hizo za ajabu ajabu,Janabi een achiel Kenya mzima, ooooo wambiee ni malaikaaaaaaa😂😂😂...
2026-09-01 05:49:50
3
To see more videos from user @willydaprince6869, please go to the Tikwm
homepage.