@dr.patricia.suiza: What Is Halitophobia? Halitophobia is the fear or persistent belief that you have bad breath, even when there may be little or no evidence of an actual odor. #Halitophobia #BadBreath #Halitosis #OralHealth #docpat

Dr. Patricia Suiza
Dr. Patricia Suiza
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 11:00:00 GMT
5452
117
5
11

Music

Download

Comments

mangie_hope
mangie :
because of tonsil stones automatically suspected may halitosis ako and yes may ganitong phobia ako. One day pag nka ipon2 na gusto ko tlaga mag pa tonsillectomy.
2026-09-05 08:46:38
0
jhanamilvera
jhanamilvera :
Sabi ng ent, tanungin ko daw Ang pinakamatapat na kaibigan kung may naaamoy, at confirm na confirm na Meron nga ako
2026-09-04 12:53:39
0
jhanamilvera
jhanamilvera :
the gesture, the way they talk habang nakatingin sakin, feeling ako lahat Yun. kaya Minsan sa paghahanap ko ng lunas, sa pagdayo ng mga malalayong ENT dr muntikan nakong mabangga, Kasi Hindi mawala sa isip ko. kaya Minsan nagstop na rin ako, baka Lalo lang lumala,
2026-09-04 12:57:28
0
jhanamilvera
jhanamilvera :
kaya Online consultation muna sa ENT =ayon sa nasal CT scan=mild lang Ang dahilan ng sinusitis,Hindi sapat na dahilan para Sabihin sa ilong nanggagaling Ang amoy. Suspecting Acid reflux=kaya gumamit ng PPI medicine (Omeprazole, esomeprazole,plus sodium bicarbonate). Madami narin Akong ENT na pinuntahan , lots of antibiotics and sprays. sa nasal Endo,Hindi Naman malala eh. sa online Consultation sa gastroenterologist; Wala syang makitang dahilan para sabihing gastro Ang case. He said, Marami lang magsasayang na pera kapag pumunta sa gastro, Lalo base sa mga pinag usapan , walang matibay na dahilan para lumapit sa kanila sa dentist (pasta ,(pero magkakaibang taon ako nagpapasta. pero sealed Naman lahat pa ng pasta ko. Ngayon nagpa surgery ako ng impacted tooth. lower Kasama na Ang upper. (nagbabakasali lang kung magbabago). pero mahalagang maidentify kung bakit ako dry mouth, yun Yung main cause. Meron Akong pending lab test sa thyroid,ent suspecting thyroid problem. pero diko palang nagagawa, inuna ko Muna sa dentist. tsaka di pa ako galing sa surgery
2026-09-04 13:05:37
0
akotosiira
igop :
😭😭😭
2026-09-03 11:05:30
0
To see more videos from user @dr.patricia.suiza, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About