Cause the truth is hinintay at inubos mo yung tao para kusang magkamali at ikaw yung matawag na HOLLY.
2026-09-01 17:05:40
1650
พลอย :
Cheating is cheating pero bro kaya mo naman pala magbigay ng time and emotional connection, bakit kay hazel hindi? She was emotionally neglected, been posting videos of her crying because of that for years. Yes, it’s not a valid reason to cheat pero kaya mo naman pala. Yes, busy ka sa live stream dahil yun ang bumubuhay sa pamilya, pero part ng responsibilities mo ang maging emotionally present sa pamilya mo. Ang sakit nito. Never kitang nakita na ganto kay hazel. Kay hazel na ginugol ang buong youth niya kasama ka.
2026-09-02 14:13:12
3034
Flor Gauzon :
Walang oras kay Hazel dati pero nung naghiwalay biglang nagkaroon ng oras makipag collab 😭
2026-08-31 21:48:42
9882
Cla :
"Kaya mo naman pala eh, pero bakit pag dating saakin hirap na hirap ka?"
2026-08-31 22:20:45
4386
4K REMY 🪶 :
Di na to collab, nag extend e.
2026-08-31 14:42:09
6816
FORMULA 1 guy :
just being a storm chaser and being a car guy
2026-09-04 06:06:08
0
Lynne ᥫ᭡ 🇵🇭🇹🇼 :
Andun na tayo sa gets natin na masakit talaga sa part niya which is valid kasi cheating yun. But really? involving yourself to a new girl right away after the break up? Yes collab lang or whatsoever but bro chill! Focus on yourself first, then heal!
2026-09-03 18:14:41
0
Xoxoxo :
Ang totoo niyan hndi na nia mahal si Hazel kaya hndi na nia binigyan ng oras. Humanap lang ng tsempo, kaya nong nagkamali si Hazel may iba agad. 😂
2026-09-03 16:05:41
37
Mrs.Random_2026 :
I think he is just waiting for Hazel to break it and she did it in the wrong way. Hazel did it because she saw that there is no future. She did it because she know’s na wala na tong pakialam. HF standing up financial is given (dapat lang pud) but to make it as a reasons for his ex-partner to break like that is so fuckedup.
2026-09-02 11:45:48
9
benoyy :
plot twist nyan si hazel grace yung nag vivideo😭😭
2026-08-31 16:40:48
67
Ms.Mary❤🌿 :
Look a like Bea Benene
2026-09-03 06:37:06
0
Blah Blah :
caption............
2026-09-04 06:54:55
0
Heera 🦋 :
Maraming nakakarelate sa sitwasyon ni hazel yung mga babae na namamalimos ng oras at atensyon ng asawa nila pero mali na ngcheat cia cguro naintindihan lng nmin un part niya kahit cnu na nman maiinis sa sitwasyon na "kaya mo nmn pla magkaoras pero bat pagdating sakin dimo maibigay"
2026-09-01 03:20:46
14
shanghai :
oh may time na siya 😂😂
2026-09-01 23:03:47
9
S🌻 :
Mabilis lang tlga sasabihing ayoko na,wala na! lalo na pag meron ng iba 🤣
2026-09-01 00:23:27
68
cevii :
may nabasa ako na nag cheat muna yung guy bago yung girl totoo ba?
2026-09-02 04:11:56
8
SHIXIANA 🎀 £ditor:) :
bilis ah may bago na agad
2026-09-01 06:52:29
11
Rizz🧿🪬 :
kung sinu2x nalang din😂😂😂
2026-09-01 01:06:29
9
pat chie :
kaya naman pala magka oras bat di ginawa nung una😂 waiting kumawala para di halatang gustong kumuha ng bago para di halata😂
2026-08-31 15:36:37
2099
GML :
Ang sakit lang neto para kay hazel no? Bakit parang sakanya hirap na hirap sya ibigay ang quality time? Yes nasa bahay lang sya pero iba parin kasi yung kahit konting attention lang naman sana kahit sabihin na natin na napaka busy nyang tao. Like ganyan o kaya naman pala i set aside ang work kahit saglit na oras lang. bakit hnd kayang gawin kay hazel?
2026-09-01 03:40:30
11
lia :
kung sino sino na lang talaga e HAHAHA
2026-09-01 07:06:57
18
V I N 🇵🇭 🐼 :
kung oras man naging pagkukulang niya, sana di sya nagcheat. Ganun din hinanap sa iba yung naging pagkukulang ng isa.
for sure yan napag usapan na nila yan na wala ng oras si father kay hazel. If hindi na talaga kayang masave, let it go, kaso mas pinili na maghanap at magcheat din which is worse than sa naging pagkukulang ni father.
pwede ka maghanap ng iba lalo na kung wala kana sa isang relationship. 😏
2026-09-01 09:11:52
12
Li Ng :
hindi magloloko ang isang babae kung tina trato lang nang tama!
2026-09-01 14:25:17
1077
To see more videos from user @holyfather_official, please go to the Tikwm
homepage.