@offx.wenny_: 8hrs kaming stuck sa traffic for nothing 😭 mga kasabayan pa namin simula 3am nasa nlex na grabeee :( #nlexupdate #pampanga #fyp

Arwen in NZ 🇳🇿
Arwen in NZ 🇳🇿
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 14:40:32 GMT
40304
705
22
121

Music

Download

Comments

midnight.rry
Quia.ryan on ig :
THIS COUNTRY NEED A NEW GOVERNMENT
2026-09-01 00:43:19
0
lenard2921
Lenard :
Ngayon sabihin ni heart evangelista na late is late
2026-08-31 23:32:58
53
irahperez
Irah Perez :
my brother missed his flight too! 🥲
2026-08-31 23:37:24
0
anicaking
NINI :
Until now nandito pa din sa Gapan. 10pm pa kami umalis ng Cubao. 😤 di na naulan nito.
2026-09-01 00:35:36
4
froilansports03
Froilansport03 :
😭🤏🏻 long flood
2026-09-01 00:03:56
0
nateusan
nat :
kaya sa susunod, bumoto nang tama. yes, may tama at maling boto. mag isip isip kayo 🫡
2026-09-01 00:46:25
1
hailey12205
Hailey_1220 :
La union to manila 15hrs byahe 😭
2026-09-01 00:50:50
0
mark.lacuna
Mark Lacuna :
SAME!!!! I MISSED MY FLIGHT YESTERDAY. NAG CHECK IN NA LANG SA CLARK :(((
2026-09-01 00:37:31
0
au_zedlav
auzedlav :
inabot kmi 9 hrs jan khapon ang ending pina Iturn kasi di kaya ng sa2kyan sobra taas ng tubig
2026-08-31 23:35:28
0
dose.of.rob
dose.of.rob :
Nag drive 7 hours para makarating ng 7 kilometres 🫠
2026-08-31 15:36:04
0
usernamepasssssword
Username :
BBM LEGACY
2026-08-31 22:32:37
12
fielle_6116
Fielle_6116 :
nadaanan namin Yan kahapon grabee sobrang haba ng traffic
2026-08-31 22:34:51
5
aicon870
aicon_ :
Nastuck rin kami sa traffice kahapon diyan. Yung 2 hrs na biyahe from Manila to Tarlac, naging 7 hrs mahigit, tapos baha pa, eh hatchback lang sasakyan ko napasukan pa ng tubig sa passenger side. 😭😭😭
2026-08-31 20:37:38
1
brewbro16
brewbro :
san kayo maguturn?
2026-08-31 17:05:18
1
_msstark3000
_msstark3000 :
@raia
2026-09-01 00:45:13
0
To see more videos from user @offx.wenny_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About