@kwentong_bayan49: Pasinsya na doc, kailangang makabawi sa malaking lugi noong nagdaang administrasyon eh. #corruptionaylabanan #WagManahimik #CongressPH #SenatePH #CorruptPoliticians

Kwentong Bayan
Kwentong Bayan
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 14:49:37 GMT
14857
716
32
77

Music

Download

Comments

khali_mahakali
Khaleesi🇵🇭 :
Like father like son what do u expect to Marco's
2026-08-31 23:41:36
11
myni_jae
Jae :
And they never feel sorry about this! Shame on the BBMs Administration! Sarap nila murahin..
2026-08-31 22:14:37
40
nilofuentebella
Bingo Fuentebella :
yeah right
2026-09-01 00:15:47
0
bastoznyo
uwu :
89 billion not 60 billion.
2026-08-31 23:31:40
0
josephinelibra
jojoca64 :
priority po noon ni FPRRD ang Health at peace and order ng Pilipinas, pero ngayon nakakalungkot po 🥹🥹🥹🥲🥲🥲
2026-08-31 23:53:17
14
bernadethlove
bernadethlove :
exactly 💯
2026-09-01 01:12:16
0
oscar.g..dela.cer
Oscar G. Dela Cerna :
kaya gagawin nila lahat para e impeach si Vp.Sara para di maka takbo sa 2028 elect.ganon pa man mas lalung lumakas si Vp💪👊💚
2026-08-31 22:55:32
11
user1669003161037
marivic angara :
grabe binigay n prrd Ngayon ninakaw may karma din sila
2026-08-31 19:46:45
7
agoy7310
Agoy :
89.9B ilalagay nila sa tulay na fully funded na. Ang lala! 🤣
2026-09-01 00:07:29
3
copycat2023
CopyCas :
nakaw in public pa na harapharapan parang wala lang. what a pinas
2026-09-01 04:41:43
0
fiftyalphafive
Love&Draw :
grabi yung ugali ni Marcos kahit sorry wala talaga pinatuloy pa yung gawain.
2026-09-01 00:38:09
1
owellmanlapaz
Owell Manlapaz :
grabe kinawawa nila mga pilipino
2026-08-31 22:14:08
1
jomariobernar28
jomariobernar28 :
Health is wealth priority dapat yan number 1 priority
2026-09-01 00:31:32
0
nurzekrizzzz
nurze krizzzz :
Totoo nman
2026-09-01 04:18:55
0
javierjessian
Javier Jessian :
grabe tlga talino bbm basta pag nanakaw tlga pera ng bayan!!!!!!!nakaka galit subra gahamal
2026-09-01 02:17:41
0
rosendo39952
rosendo :
yun dhilan marami mga pulitiko tudu kuda mga mga duterte na mka upo dhil de sila mkakulimbat
2026-09-01 00:10:32
0
2.2imnotfilipinof
2.2IMNOTFILIPINOFORNOTHING :
Ang lupit.... ANG DAMING NANGANGAILANGAN ng TULONG AT MAY SAKIT. TAPOS GANYAN GINAWA. GOD SEE ALL..
2026-09-01 00:52:22
0
benj021323
benj0213 :
in short. nagutom mga buwaya ng 6yrs. kaya ayaw na nila maupo mga Duterte. at di sila titigil hanggang maubos kaban ng bayan, kaya maupo man si Inday, safe na safe na sila.
2026-08-31 22:47:06
5
litle1260
Lizzie :
May panahon dn yang mga buwayang yan…
2026-09-01 04:40:02
0
rolly.colisao
Rolly Colisao :
buwaya mga Yan kasi!!
2026-09-01 02:09:17
0
user055952409
Peter :
anuyn psokutan pata lokohin lsng anf tso
2026-09-01 01:23:48
0
swanggay
swanggay :
✅🎯✅🎯✅🎯
2026-09-01 00:20:14
0
prime1266
Prime :
😡😡😡
2026-08-31 22:49:13
0
wellnessmommie
agelesswithKT :
@Atty. Claire Castro
2026-09-01 03:24:07
0
darksta.vlog
DarkSta Vlog :
💚👊🙏
2026-08-31 21:38:48
0
To see more videos from user @kwentong_bayan49, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About