anong klaseng pinoy kayo, sa halip na suportahan nalang natin at ipush si idol kai ang ginagawa nyo binabash nyo pa e kayo nga kahit uaap dipa nakakalaro
2026-08-31 16:41:22
78
Ramonchito1993 :
PBL not NBA
2026-08-31 17:37:39
0
Spooderman :
in his current state right now even he put a double double in the two games against jordan and iran, I would say he is not a type of NBA player. In contrast to that I think he can still shine in NBA G-League, he can show his skills and it can help him improve more for a better chance to get a spot in NBA.
2026-08-31 19:23:43
0
Julio Von Shweetz :
ihype na nman si kai, for the benefits of content creator. hahaha.
2026-08-31 17:47:34
0
Jaz Pher :
Hindi sya qualified sa NBA. Si Kobe Paras talaga ang qualified kaso nasilaw sa pleassure at beauty ng mundo.
2026-08-31 22:32:12
4
Jer... :
Hindi talaga sya pwede sa NBA mga player don malalakas tumalon sya hindi
2026-08-31 16:29:17
18
Ka chismax 🇵🇭🇦🇪 :
Go for nba kai
2026-08-31 18:28:03
0
callmeDEYVID :
now you know.
2026-08-31 20:55:36
0
Justine 2.0 :
Dapat suportaan natin hinde puro kau bash wla nga kayo na Patunayan ehh manga pinoy tagala😭
2026-08-31 22:30:54
3
kant :
Negative
2026-08-31 17:12:20
0
Edjemar Occeña :
haha hirap nga sya sa gilas sa NBA pa kaya
2026-08-31 21:02:20
4
blackmamba24 :
KUlang sya Sa GALAWAN mabagal kumilos kung mabilis lang sya like wemby pwede pa
2026-08-31 21:34:03
2
Meynardzz :
Sinong Agent ng Miami ? 🤣.
Mag 1vs1 muna sila para masabi niyang unrealistic Haha.
2026-08-31 23:00:59
0
stallon_8888 :
wag ihambing si kai kay wemby para makapasok sa nba, maraming center sa nba sa tingin ko mas magaling si kai at matangkad pa bkit d bigyan chance si kai..bilang kapya pilipino full support ako kay kai
2026-08-31 22:02:02
1
Paul Basangan :
oo
2026-08-31 16:14:08
3
Haider :
deserved niya naman talaga yan eh, yaan niyo pag si Pacquiao kumuha ng franchise sa NBA matik na yan si Kai Sotto
2026-09-01 00:09:21
1
Meliodas play :
nope not qualified kahit pa sabihing kabayan natin yan
2026-08-31 22:20:59
1
Jan Garcia :
kaya nga kelangan sya makapasok sa NBA pra magkaaccess sya sa mas magandang training and exposure
2026-08-31 17:25:00
0
Kenji.11 :
puede naman sa misamis heat
2026-08-31 15:46:38
8
404 Soul :
SA totoo Lang guys, Kaya Naman nya mag NBA Kaso Lang guys kulang sya SA training ngayun and also Yung stamina niya Hindi pa Kaya tapos nawala Yung laru Nya SA ilalim puro nasya SA labas and pag NASA NBA Na guys mas mabilis Mga players don maiwan Lang sya Kaya kulang pasya SA bilis para makapasok. thank you!
2026-08-31 16:34:48
6
🇦🇪Mhar🇵🇭 :
malabo pa sa sabaw
2026-08-31 16:32:12
1
Lexus :
bakit Kasi Miami pa kahit jazz or Memphis lang Yung team na walang kwenta sa NBA Yung kahit kailan di naka pasok sa play off
2026-08-31 16:18:37
0
Justine Pastoral :
tuloy lang Kai kahit ilang reject pa yan tuloy lang bata kapa galingan mo palagi magugulat nalang Ang Mundo Isang araw higit pa sa NBA Ang ipapakita mo sa kanila.
2026-09-01 00:31:38
0
Mr. Dream :
Kai sotto ginulat ang mundo
2026-09-01 00:28:30
0
von :
Kung nakapasok mn useless madami Ng malaki sa Miami dapat sa teams n kelangan Ng big man..
2026-09-01 00:32:05
0
To see more videos from user @nbahoophighlights0, please go to the Tikwm
homepage.