@jorambonus: Senior Citizens & PWDs (Persons with Disability) get a 20% discount on Philippine Airlines tickets! Kapag nagbo-book online sa PAL, 'wag mong piliin ang "Adult" kung Senior Citizen o PWD ka. Piliin mo ang "Senior Citizen" or "Passenger with Disability" sa passenger type, para automatic na ma-apply ang tamang discount. Para sa domestic flights, 20% discount ito sa base fare, plus VAT exemption (pero hindi ito applicable sa taxes, fees, or extra baggage). Kahit nag-book ka online, kailangan mo pa ring dalhin ang Senior Citizen ID o PWD ID mo kasama ang passport or government ID sa airport check-in. Kung wala kang dalang ID, pwede kang singilin ng buong presyo plus a ₱1,500 fine, or baka pati ticket mo mawala. So bago ka mag-book ng susunod mong flight, i-check maigi ang passenger type bago i-confirm! #bonusoftheday
Joram | Bonus of the Day
Region: PH
Monday 31 August 2026 14:54:26 GMT
Music
Download
Comments
Vale :
This is real but not applicable for Economy Supersaver. If you got Economy Supersaver fare vat lang aalisin☺️
2026-09-03 14:19:46
0
prn88132mk7 :
How about us citizen balikbayan seniors
2026-09-02 19:23:55
0
Mila Bacani :
thanks for the information
2026-09-03 22:26:45
0
Gladois :
Only for domestic flights. Not applicable for international flights
2026-09-04 06:17:54
0
Joy L. :
I ask that sa Philippine Airlines ticketing office mismo but unfortunately it will apply lang daw sa local flights not for international, i have pwd daughter pero sadly di nila na discounts punta kami Japan
2026-09-03 14:25:53
1
theSandies :
domestic only
2026-09-04 00:52:21
0
:
Only for domestic flights :))
2026-08-31 15:09:34
21
Davao Biyahero23 :
bakit walang ganyang option sa cebpac app?? hmm 😳😳😳
2026-09-01 08:16:18
4
Iswato :
sa domestic lang yan. dati pa yan
2026-09-01 06:20:14
7
Gratefuleveryday :
sa cebupac meron din kaya nyan?
2026-09-01 01:54:18
1
Marinella’s Closet shoppe :
D totoo yan wla nman nkalagay na SC/PWD online eh
2026-09-02 11:00:18
1
summer :
pag sale din ba may discount?
2026-09-01 04:31:26
0
🌻Lynneth🌻 :
applicable yan sa promo fare?
2026-09-02 03:17:42
0
C. :
Sa travel tax walang discount 😁
2026-09-01 08:37:52
0
AnnyeongYEY :
Hello i tried mine legit PWD - pero hindi na didiscount same pa din price sya adult price. 🥹 please help
2026-09-01 15:45:33
0
Angemar Millaro :
Matagal na dapat yan.
2026-09-01 04:51:13
0
Maze :
Ramdam ba ung discount? Eh mahal din ng ticket eh
2026-09-01 08:05:35
0
Levie G. Uy :
Rights nila yan,matagal na
2026-09-01 06:21:23
0
TsukinoUsagi :
How abt international?
2026-09-01 05:06:40
0
InstaLeenPH :
gumagana tlga siya even before for domestic flights.. been using it (as visually disabled)
2026-09-01 06:46:03
0
Shey :
tagal na nyan boy
2026-09-01 06:07:40
0
Lebbaeus :
International or Local lng
2026-09-01 04:45:40
0
Cutiepie :
Mtgal na ito
2026-09-01 11:30:35
0
Gina :
Is this SC discount applicable to international flight?
2026-09-01 09:24:13
0
Strong :
kahit eme eme promo pwede pa din PWD ?
2026-09-01 09:05:52
0
To see more videos from user @jorambonus, please go to the Tikwm
homepage.