nasabi ko na tapos sabi niya sakin "you deserve someone better"😕
2026-09-01 02:23:47
1299
kylxia :
I’d rather regret saying nothing than regret what happens after and ruin what we already have.
2026-09-01 09:57:14
12
itzzur.beejay :
“I was the first one to walk away, just like Ryan did, even though a part of me never wanted to leave.”
2026-09-01 11:59:21
6
hshshs :
pano eh nag ye yearn pa sa ex nya
2026-09-01 06:38:47
444
nabugbug nga uki :
it's not that simple as it is
2026-09-01 04:22:29
108
luvlee.hei :
sorry but i already regret it na:(
2026-09-02 09:31:52
2
luuubeeeliiiii :
take the risks, or lose the chance?
2026-09-01 09:46:28
3
🧟 :
as if naman kung pareho lahat kay Ryan Bang na may feelings talaga kay Yeng
2026-09-01 08:37:05
14
*agape。 :
nasabi ko na ta's sabi sa'kin "there's something out there who deserves your love more than i do"
2026-09-02 12:26:00
3
❗ :
REMEMBER: it doesn't apply to anyone.
Kung alam mong ayaw sayo, wag ka na umamin masasaktan ka lang.
2026-09-01 16:10:04
154
pochacco:p :
i actually did confess to the boy I liked for 3 years straight. he didn't like me back but at least I'm not regretting any decisions I made:) ang masasabi ko lang is wag tayong umaasa ng kahit ako in return, wag tayong umasa na sana magustohan rin tayo ng taong gusto natin, because that will not ease the pain but will only be the reason of it. as long as nasabi mo na ang gusto mong sabihin mo sa taong mahal mo that is enough, bonus nalang kung gusto ka rin niya pabalik. I'm still grateful that he didn't leave me on read and didn't let me hope for something more, mas masaya akong nireject niya kesa paasahin ako sa wala. he is indeed a good person and I will never regret liking him. for me, admiring him from afar is already enough:) So for y'all, shoot your shots! chances may be low, but they've never been zero.
2026-09-01 10:32:48
37
PapaJay :
Umamin
"React to your message😆"
2026-09-01 07:38:33
30
sachi :
wala, nasabi ko na kasi yung “walang magjojowaan sa pamilyang to” 😭 so i really have to stand by my statement (circle kami)
2026-09-01 14:56:02
8
azel :
may ine-entertain sya iba, bes. ☹️
2026-09-01 09:52:21
5
iluvgoofyboys :
amin na kayo guys. ako umamin na ako, 3 years na kami ngayon
2026-09-01 09:43:38
45
elora :
aware naman s'ya e kasi sinabi ko naman na sakanya pero hindi n'ya 'ko nireject HAHA ayon nga lang hindi n'ya rin ni reciprocate feelings ko. ewan ko kung ipagpapatuloy ko pa pagiging backburner ko ay HAHAHAHA minsan feeling ko gusto n'ya rin ako pero minsan parang wala lang ako
2026-09-01 05:26:06
106
Zacar :
Kuya I like you po
2026-09-01 09:26:24
18
️ :
Umamin na'ko, ayun naging stranger na.
2026-09-02 08:47:26
6
:
umamin ako sa 7years crush ko since g1 to g7 nun. look us now 4 years na kami
2026-09-02 08:37:29
5
To see more videos from user @sychan_cee, please go to the Tikwm
homepage.