@quit_mllb_munahayssss: Yung hindi ka makatulog pagkatapos ng concert kasi puno ka ng 'what ifs'... Minsan, ang hirap pala 'pag ang taong gusto mo ay sobrang sikat, iisipin mong baka nakakaabala ka lang, kaya dadaanin mo na lang sa pagsisikap para balang araw, maging 'enough' ka🙃🫠🥲#fyp #ryanbang #yeng #itsshowtime #yengconstantino
Kay Ryan Bang na nanggaling, si Yeng nagbabayad sa dates, hindi nia naisip na may pag-asa siya
2026-09-02 11:36:37
6
ℓαкαη.мσηєу ୨ৎ🤍 :
Maling akala ni Yeng, napagod lang si Ryan... 'Di niya alam, nahihiya lang si Ryan kasi pakiramdam niya wala pa siyang maipagmamalaki. 'Yung ikaw pa nanlilibre noon, kaya nagsumikap siyang mag-ipon at magpatayo ng mga negosyo. Kwentong puno ng 'sayang',🫠🙃😔
2026-08-31 15:19:54
139
it’s me ✨ :
asawa ni yeng after magviral ang story ni ryan at yeng
2026-09-01 10:46:48
106
Nics :
Awww hugs Ryan!! You’ll find the right woman for you 💗
2026-09-03 02:14:06
1
Rus Ty :
i feel you Ryan.
2026-09-03 02:18:25
1
IG kristine_joson :
Yan ang gusto naming mga babae sa Isang lalaki totou sa Sarili .. naiyak Ako para Kay Ryan bang 😟😢
2026-09-01 03:14:38
53
Jan :
Naiiyak ako don sa sinabi ni Ryan na gusto ko talaga mag libre sa kapatid mo kaso wala kasi akong pera. Napa genuine talaga 🥲🥲🥲🥲
2026-09-03 00:39:41
5
JovanJayKnows :
Ang lalim ng mga salita ni Ryan Bang halatang tutuo ang naramdaman nya
2026-09-01 14:57:58
24
rose :
The one that got away…. 🥲
2026-09-03 00:49:21
1
Elizabeth Gastardo :
wow ang honet ni Ryan bang kahanga hanga sya.
2026-09-01 11:13:34
20
Pinay Living in Cajun Country :
It’s a God’s will for Ryan to feel that way so he can work hard for his future, now he bought a condo for his mom and meron na syang restaurant. God used Yeng for Ryan’s perseverance to be successful in life.
2026-09-02 02:30:40
22
Tesayy :
ouchyy Ryan sending hugs!
2026-09-01 04:12:31
5
vhanz17 :
Sana meron PNG Yeng next para Kay Ryan
2026-09-01 05:23:10
27
scorpio :
yes im relate for Ryan bang
2026-09-02 09:42:51
1
jEy_eLL :
If you’re not willing to sacrifice for your dreams, Your dreams will be the sacrifice.
2026-09-02 14:18:11
1
❤️heartbeat❤️❤️ :
so honest , heartfelt
2026-09-02 09:11:39
1
blythe briliantes :
one of the best pinag tagpo pero di tinadhana.
2026-09-01 15:02:37
31
ℓαкαη.мσηєу ୨ৎ🤍 :
mga naiyak😭😭
2026-09-02 11:43:10
5
_trevor_24 :
uulitin ko nanamn panuorin to haha
2026-09-02 08:11:02
6
@capricorn1980 :
Ang laki ng what if sayang
2026-09-02 07:57:51
6
Elysa :
sana walang author sa wattpad gawin tong story nila
2026-09-02 03:01:44
7
Mingkay Igalan :
aray ko nasaktan Ako sa story nila🥹
2026-09-01 01:04:24
12
larah :
Ganda ng estorya nila
2026-08-31 20:45:31
9
it’s me ✨ :
Sobrang invested ako sa story nila 🥹
2026-09-01 10:43:22
14
To see more videos from user @quit_mllb_munahayssss, please go to the Tikwm
homepage.