@mm.makaveli: Maajabu yamwaka 😄.#fyp

ROBERT PETER NJOVU
ROBERT PETER NJOVU
Open In TikTok:
Region: TZ
Monday 31 August 2026 15:49:14 GMT
65555
4045
83
283

Music

Download

Comments

chazys12
chazygamer12 :
alafu zoteee hits😌
2026-08-31 23:53:33
2
yusuphmjili
yusuphmjili :
diamond-ft-mr flavour-NANA
2026-08-31 16:46:07
27
herimorn_christon
herimornchriston7 :
diamond onana
2026-08-31 20:17:57
0
abdulyuzasif
ASHANTI MAN :
ata diamond kaimba na mr fleva onana
2026-09-01 10:31:32
1
chris.tz20
・ωChris Privé*🌍 :
Wewe umesema ety miaka Elf 3 iliyopita, kumbe tuko past
2026-08-31 19:41:10
5
wewa965
wewa official5 :
hapo ndugu umeleta mchanganyiko na na na wengine wanamaana ya no afu kwan kuna kosa gan ata uyo nana kuabudiwa c ni mungu kama mungu wengine
2026-09-01 00:48:47
2
walter.jr51
Walter Jr :
Kwahiyo nyimbo ya Dj Snake ft Justin Bieber ilitoka 2010?
2026-08-31 22:48:30
1
caesar.soz.21
Caesar Sozé 21 :
unatupanga, kwa hiyo Drunk in Love nayo ni ya 2010 😂😂😂😂
2026-09-01 08:23:33
1
dj.danrich
DJ DANRICH :
Man U wako na Onana ndio maana walipiga 5-2
2026-09-01 10:28:27
0
bob_hans_new_season
Bob Hans new season :
ehe wote wameenda imebaki nanasi sasa 😎😎😎
2026-08-31 18:21:11
4
guy_ngston
Guy_ngston :
nakubali kweli kabisa 🇨🇩🇨🇩mimi kuna wakati niliishi na jini anaitwa nana.
2026-08-31 21:45:59
1
zekake225
zekake225ê :
ona na na na uwe baraka uwe baraka utokapo..... nauingi hapo 😁😁🙌
2026-09-01 09:36:47
0
jimmy_jay0306
JIMMY :
Hata Diamond plutnumz aliimba ooh nana...Huyu alikuwa Sumerian Goddess akiitwa Inanna..walizaliwa mapacha na Erishkeegar...watoto wa God Nanar sin...Inanna alikuwa mjukuu kipenzi wa God of the Sky ENLIL....Inanna alipendwa sana kwa sababu yeye alikuwa akiamini kwamba amani haipatikani ila kwa ncha ya upanga...Erishkeegar yeye aliamini amani haiitaji ncha ya upanga ndipo ipatikane. Hivyo basi mapacha hawa walikuwa hawaelewani kutokana na mitazamo yao... Erishkeegar akaamua kukimbia na kujificha maeneo ya underworld, kifupi Ardhini kwa kujenga bunkers......
2026-08-31 18:08:55
3
sakumabdallahbro
THE IRGC NAVY :
mbn hiyo ya uungu wa yesu ujaielezea apo no:2 apo juu kidogo
2026-09-01 10:14:04
0
princealz
Dylanic :
O nana o nana o nana diamond huyo
2026-09-01 01:01:34
1
kanakujakuja
albeto kanakujakuja vile😎😜 :
nana😁
2026-09-01 09:49:17
0
obysantos_
OBY SANTOS :
umemsahau mond apo
2026-09-01 09:41:01
0
shabanigwiji
SHEBE GWIJI :
ATA MSANI WENU DIAMOND ASHAGA IMBA NANA. OOH NANANA
2026-09-01 08:02:04
0
nabilharji
Young Mill Mill NATIONAL MUSIC :
adi diamond aliimba
2026-09-01 07:10:08
0
mr_jax_man
JAX_MAN :
tu mie link au Whatsapp namba
2026-09-01 11:19:07
0
masoudhamadjumaha
King 👑 never be with me 🔭 :
ata comment ziwe na na
2026-09-01 09:30:43
0
joseph.mwasile13
joseph mwasile :
kumbe
2026-08-31 16:43:27
0
user730723909550
Rugaam mocp :
onana
2026-09-01 08:17:14
0
g.marash
g marash :
duu
2026-08-31 16:31:19
0
To see more videos from user @mm.makaveli, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About