@sabinidonna: ...and this happened last night at Coca-Cola Arena, Dubai! 🇦🇪 Ely Buendia and Chito Miranda... two OPM icons in one stage. 🇵🇭 What a moment! ❤️ #elybuendia #chitomirandaindubai #elyandchito #cocacola
Donna💗
Region: AE
Monday 31 August 2026 16:03:22 GMT
Music
Download
Comments
JEWOME :
want my childhood Big 3 . PNE, E-Heads and Rivermaya. Chito, Ely and Bamboo
2026-09-01 11:54:10
5
Dbarbarians :
ely is ely iba c chito… chito, he can sing the song but how ely sings it, its differrent… u cant compare nor judge…
2026-09-01 13:21:29
5
Hodorhodor :
Is that the legendary Nitoy Adriano in the background?
2026-09-01 12:57:36
0
Mariel Sarreal :
2 legends in 1 stage 🥰 #batang90’s
2026-09-01 08:17:33
14
perfectionist :
dalawang tao na walang tapon ang kanta sa mga batang 90s
2026-09-01 03:50:08
94
Rafaela Zaraspe :
love you both ely and chito you reminds me my 2 sons batang 09's jr and jepoy zaraspe
2026-09-01 08:40:48
2
J A C E :
Long live OPM! 🤘💯🇵🇭
2026-09-01 15:36:11
2
Twentyfifth :
Sinabi ni chito noon n idolo nla ang eheads ngaun pantay n sila ng kasikatan at ng pagi2ng legend s opm d2 bansa
2026-09-01 06:12:26
18
LUNA🌼 :
whoaaaa I love you both 😘😘😘 grabeng nostalgia ahhh
2026-09-01 11:16:11
2
Tindahan ni Angela :
kaway kaway Ang mga 90s Dyan 🫶
2026-09-01 13:04:17
12
iamgy :
magconcert kyo together with rivermaya
2026-09-01 13:02:15
1
Ferrero rocher :
karamihan sa mga nanuod sa concert edad 45 46 47 and 48 na at isa ako dun
2026-09-01 13:18:56
7
edriene999 :
grabe parang hindi natanda si ely
2026-09-01 12:44:01
3
Efren Banzon :
Bkt mabagal parang walang gana ah,
2026-09-01 09:33:19
3
Myka :
Grabe solid to! Di pa din ako maka get over until now!
2026-09-01 10:27:40
2
Mr.tea :
2 legend astig..
2026-09-01 00:17:39
9
Ron :
hm po ticket?
2026-09-01 13:20:33
0
..Aries30♈️🧿 :
legend 🔥🥰
2026-09-01 07:20:38
1
🌟🦂 爪丂 ㄥ. 卂 🦂🌟 :
Grabe talaga mga kanta noon, hindi nakaka Sawa 🥰🥰🥰
2026-09-01 08:31:55
8
Twentyfifth :
PNE parokya ni ely😁😅
2026-09-01 06:14:40
1
Jepoy :
legend tlaga ang eheads. dating idol lang ang eheads ng mga pasibol na banda noong kasikatan nila.
2026-09-01 14:45:05
2
oliver centeno :
Ang lupetttt....... Eheads at parokya SOLIIDDDD
2026-09-01 10:15:28
2
Elaine Padilla :
The Ely Buendia ❤️
2026-09-01 08:05:06
2
nadiaorpilla :
d tlg feel pag hindi ntin sinabayan ang kanta n gusto ntin .the best crowd tlg amg mga pinoy
2026-09-01 12:00:23
1
boss kobe :
yung inidolo nila noon, pero mas solid pa din sila hanggang ngayon. PNE never disbanded. nagpapahinga lang✌️
2026-09-01 12:47:58
1
To see more videos from user @sabinidonna, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.