@gelmdl: I'm crying while watching this!! #ghajini #fyppppppppppppppppppppppp

gel🤍
gel🤍
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 16:05:22 GMT
1227261
177011
702
7974

Music

Download

Comments

soldik87
Soldik :
namatay dyan babae nagka leptospirosis. lumusong kasi sa baha
2026-09-01 09:23:47
6496
lizasoberano_po2
ten :
namatay yung babae dyan dahil di nakapunta sa talocogon nung 40 days ni rene
2026-09-02 03:45:26
737
juansssss09
Just JuAns🖤 :
namatay nalang dyan si babae. tas malupit pa non namatay sya ng hindi nya nalalaman ang buong pagkatao ni sanjay
2026-09-01 02:13:40
3169
lululu11223344
LuLuLu :
Halos lahat ata ng movie ni Amir Khan pinanood nanamin. Quality mga beshiesss
2026-09-01 06:35:06
570
ktpartzs
KTPARTS :
Papanoorin palang tas biglang nakita mo sa comment na namatay yung babae 🙂 ok wag na
2026-09-01 03:22:45
1800
maivee_bee
Maive 🐝 :
ganda ng plot twist nyan! hinanap sya ng mga dating nyang college friends tapos di nila alam sya pala yung sikat na scientist na hinahanap nung isa nilang kasama.
2026-09-01 08:45:41
501
himmeeeeeeee
iris :
reallyyyyyy love his movies!! if the siya yung bida, expect it to be PEAK!!!!
2026-09-02 06:41:28
0
bby.sgrplm
bby.sgrplm :
Sobrang ganda ng movie na to 😭. Yung girl sobrang ganda din parang look alike ni Jusa 🥰
2026-09-01 01:33:36
3668
mini_craft57
mini_craft57 :
MR.Bean is that chuuuu?😅🫶
2026-09-01 00:50:46
243
muddles06
⭐ Muddles 💜 · Following :
Na deads dito yung babae kasi nangealam sa gawain ng sindikato na nag bebenta ng mga bata
2026-09-01 06:25:52
179
jullandrei
poseidon :
all around talaga si Joy Barcome eh noh
2026-09-02 08:56:54
174
c.cozee
coze :
daming spoiler wag na panoorin 😭😭😭
2026-09-01 05:30:50
554
jassy_find
Med_VA Jassyay🎀 :
The saddest and most tragic revenge movie. 10/10
2026-09-01 15:53:32
3
dodong_iyong
Gerald Laminggo :
to be loved is to be known
2026-09-02 04:15:55
1
itsmered132005
RED :
endure the 2 hours, and enjoy the lessons
2026-09-01 19:40:52
1
rainydaysnblackumbrellas
「 SONAKI 」 :
he's "Ranchhoddas Shamaldas Chanchad" in our hearts
2026-09-01 18:51:52
1
superwaveeee
Wave :
maganda to namatay yung babae kasi malaking sindikato ang nakalaban nya dahil niligtas nya yung mga bata na biktima ng child trafficking, tas pinatay nila yung babae at napurohan yung lalaki sa ulo, nakasurvive siya at may memory loss siya kaya pinatattoo nya ang mga bagay na importante at naglalagay siya ng post its sa bahay nya para di niya makalimutan lahat. at nag revenge siya pinatay nya ang mga sindikato.
2026-09-01 09:55:48
21
ms.novari
ms.novari :
so mayaman pala sya hnd lng alam nung girl dikopa napapanood😭
2026-09-01 03:58:09
81
save.philippines8
Elyu Runts&Homers :
amir khan's movies are my favorite❤️❤️❤️try to see also "PK"
2026-08-31 23:20:14
47
engr.rb17
Engr. RQ :
kamukha pala ni Ms. Joy Barcoma yung bidang babae dito
2026-09-01 14:34:32
5
rc_bs.30
rc_bs.30 :
Aamir Khan movies are always top-tier!!😭😭😭
2026-09-01 07:31:51
27
emisha.sebarun
Emisha Sebarun :
Bat namatay yung babae?
2026-09-01 02:53:12
9
mmdcw0
MMM :
Title please
2026-09-01 00:13:19
6
To see more videos from user @gelmdl, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About