@roblesdreamer: Yung umiiyak na siya partida pero sobrang ganda parin ng boses. 😭 For context: Soundcheck palang ng day 1 emotional na siya dahil sa suporta ng fans lalo na at soldout ang 2-day concert nya. Tapos nakita nya pa sa audience yung mga fans nyang naging kaibigan na nya na mga umuwi pa galing abroad para lang mapanood itong concert. 🥹 Ganyan talaga kahumble ang isang Yeng Constantino, appreciative siya sa mga fans at tagasuporta nya. Kaya masarap siyang mahalin kasi ipaparamdam nya sa'yo na she sees you and she genuinely loves you. We love you so much, Yeng. 💖 @Yeng Constantino #YengConstantino #BiyahengBente #BiyahengBenteDay1