@luhyiabaloo1: WiFi #luhyiabaloo

Texo Anyore
Texo Anyore
Open In TikTok:
Region: KE
Monday 31 August 2026 16:33:34 GMT
73938
7412
141
338

Music

Download

Comments

samtel.networks
Samtel Networks :
try to reboot your router first😅😅
2026-09-02 21:26:49
1
faithwizzy025
Faith Njeri :
solution ni home fibre i love love their services
2026-09-03 13:04:24
0
wil_ny
⌨ :
System ya payment ikifail huwa wanashughulika mbio sana😃😂😂
2026-09-01 07:45:09
457
shellsea53
shellsea :
mimi apa I can't access the router apo kwa manage your router user name na password zenye huwa nyuma ya iyo router is incorrect. so naambiwa ety iko restricted by the administrator so am looking for another WiFi supplier
2026-09-03 19:20:25
0
empress.carol01
Carolshiru :
walai l thought hii shida ni Mimi to 😅😅😅
2026-09-02 09:18:33
0
millyhapiness
@Milly :
safaricom home is the solution
2026-08-31 20:31:08
109
retrowebfaibalimited
RETRO WEB FAIBA LIMITED :
simu moja hinatosha we usually see when it's not working😂😂
2026-09-03 04:25:52
1
hillashillary00
hillary :
wana dori 🌚
2026-08-31 17:33:27
5
akadorrygift
It's me Dory❤️🥰 :
Kwanzaa hizi za 1k buree kabisa inaonyesha red ten days per month 😏
2026-09-01 17:48:32
73
kuiblessed96
Ku𝕚 ❤️❤️❤️ :
Tumia ya safaricom incase of anything they call you
2026-09-01 00:20:49
19
.dex.ter
Murray 🤡🤡 :
si uzime router alafu uwashe 😂😂
2026-09-01 07:51:57
29
the_nilotica
TheNilotica♥️♥️ :
kwanza wa Nakuru eei mailod ive safad 🥺🥺🥺
2026-08-31 18:55:29
13
engjulie5
juliet :
alafu wanasema plug and unplug 🤣
2026-09-01 11:46:22
1
wanjiru_mwangi001
~wanjir.u🌸💋 :
😭Sema ni hawa wa Konnect
2026-08-31 17:37:54
18
eng.mokaya
RicLec Technologies :
uko wapi nikuje
2026-09-01 12:08:24
11
yvoneshii12
yvoneshii 🦋🪔 :
airtel maybe wakuwe deported [Laughing][Tears of joy]
2026-08-31 16:53:47
8
elegancedotkebackupac1
Cute pessy :
poa internet 🥲🥲😭😭💔ivyo sana
2026-09-01 05:02:50
9
the_nilotica
TheNilotica♥️♥️ :
thank you walai I had no connection for 2 weeks 😏😏😏kumpigia hashiki texts ananiblue eei and I had exams saa hizo Chatgpt haiwezekani eei I safad....naye nilimtenda sikulipa for another month na nikatafuta another one siwezi teseka kwa pesa yangu 😅😅
2026-08-31 18:54:38
5
alfa1techcctv_masters
alfa1tech_cctv masters :
Hatuezi waambia kila kitu😅😅
2026-09-03 13:55:17
1
hiis.me.again
hi,it's me again💕 :
Vuuma karibu ni watoe figo.mnajua kukaa bila wifi ata 20 seconds mtu huingia into depression
2026-09-02 14:13:03
1
cynthia037cc1
cynthia :
wifi mtaani nayo ukilipa inapotea nkt ukiwakol washing na pesa ishawnda
2026-09-02 06:47:16
3
kefiniwacucu
Kefini💯💥 :
pole client usichome 😂
2026-09-01 17:15:22
0
ollie2028
Ollie :
nilisumbua watu wa VUMA adi ofisi yote ikajua jina yangu. sitaki mchezo kwa pesa yangu mm
2026-09-01 14:14:05
3
To see more videos from user @luhyiabaloo1, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About