Ayoko mag overthink, bahala ka dyan. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH (feeling ko ganito kami right now)😭😭😭😭😭
2026-09-01 12:27:32
51
Sashiii 🍣 :
Yung ex ko cancer, nag break kami. 5 years kami. And ngayon may bago agad sya. Feel na feel ko na gusto nya paden ako, pero parang pinush nya na yung bago nya kase I think he wants to try new things. Pero iniintay ko paden sya 🥹
2026-08-31 22:02:47
25
swengg :
yayyy pano kong single
2026-08-31 20:20:34
15
Pattypatwottyy :
Tinapos ko pa wala naman akong ka relasyon 🤣
2026-09-01 02:30:37
9
leslie_pots :
nanghihingi pa lang ako sign kay lord if itutuloy kopa eto agad bumungad🥺
2026-08-31 20:31:10
21
🌷🅙🅞🅨_🅛🅨🅝🌹🏳️🌈 :
I revoke this negative energy
2026-09-01 05:08:28
1
PrincessJennil :
I revoke negative energy
2026-09-01 02:26:05
4
khazelgarcia :
i revoke this negativity 🙏🙏
2026-09-01 00:01:52
13
da :
i revoke this negativity
2026-09-01 02:59:32
15
Chesca :
I revoke negative energy
2026-08-31 23:40:31
77
Marenie Mallorca2001 :
I revoke this negative energy
2026-08-31 23:15:09
8
IG: urslvvx_ :
Wag na magmahal
2026-09-01 02:16:33
6
Miss Airene :
ay nako nauna na ako sa September 🤭🤭 august palang wala na nahuli na na hindi pala sya committed. 🤦♀️😢 his words and actions naghihiwalay☺☺kaya hiwalay na din kami.
2026-08-31 23:25:44
8
Rosanna :
kabubukas ko lang ito agad nakita ko.. saktong sakto samin ng person ko😔
revoke this negativity🙏
2026-08-31 19:13:01
23
G.H.A.R.A.001 :
Aray ko po!! Sabi na e 😅 buti nalang di na Ko nagsiseryoso talaga ngayon 😂
2026-08-31 20:38:27
5
Cherry🍒 :
coincidence lang kaya to o totoo. kasi medyo tama halos lahat eh.. medyo kabado tuloy ako. bago pa naman kami mag 3 months palang🤣
2026-09-01 06:28:01
6
To see more videos from user @angeljavierguidance, please go to the Tikwm
homepage.