@myboss2.0: Today's game🏀 UST DEF. ADMU 76 - 68 Koji Buenaflor HI finish the game with his dunk🏀🏀 Congats UST#justiceforreneclertbaterbonia #ReneClertBaterbonia #highlight #fyp
in our desire to seek the truth and achieve justice for bobet, and while we see glimpses of him to others let us avoid equating or comparing him to anyone else. it becomes unfair to #19 who has his own talents and hard earned accomplishments. let's just be mindful of our comments so it remains fair to #19.
2026-09-01 00:55:42
0
Geraldine Paghubasan :
justice for Rene and adili
2026-08-31 21:18:01
0
ofeliasoyosalinao :
ckojie Rene Kiefer c Rene yn
2026-09-01 06:39:11
0
🖤 ❤️Habebe 💜🖤 :
Parang c rene gumalaw
2026-08-31 20:24:40
84
duedate :
june 8 death of rene score is 68 tpos 8 ang lamang ... galing ng timing ah 🙏❤️
2026-09-01 00:06:04
70
ATEMEMZ💚💚 :
merisi Ateneo de manila.GOOD BYR ATENEO DE MANILA.JUSTICE FOR RENE AT DEVINE 😭CONGRATULATIONS UST KUJI BEUNAFLOR PINSAN N RENE CONGRATULATIONS.❣️❣️
2026-09-01 00:28:03
1
KOLLETEYYY🌙✨ :
na parabang gumising nakayo sa katotohanan na muling bumalik Ang Pina*ay niyo huhuhu pero sa ibang katauhan lang pero same action same look huhu kuhang kuha😭🥰
2026-08-31 21:03:53
102
It's me your LOVE ♡ :
nakikita ko si rene sa mga galawan nya🥹imissyou Rene (bobet)
2026-09-01 01:54:48
53
maegan :
He’s aware! I feel like ginawa nya ‘yung dunk pang finale para may maalala ang admu community.
2026-09-01 03:52:17
53
Rijs :
He's gonna be one of Ateneo's karma!
Vamos Koji Buenaflor!
2026-09-01 02:27:02
3
deng :
pinsan ni Rene magaling din, Lalo na SI Rene at adeli sayang lakas sana ng ateneo di nawala dalawa nila magaling,
2026-09-01 01:17:18
3
marie :
mura jud Rene oh
2026-08-31 19:32:12
12
self love ♑🥰💜🇮🇩 :
hala..tumayo balihibo ko..yong pag dunk nya Rene n Rene yong Mukha nya..#justice for Mr MVP 🙏🏻🙏🏻🙏🏻
2026-09-01 03:01:20
10
Cez to :
butata ateneo😁
2026-08-31 21:21:34
1
Ghangnina :
wake up call sa ADMU..ang winning game sa UST mostly connected ni BOBET.. ADMU score RENE's death. Koji dunk seems BOBET's one signature dunk..
2026-08-31 23:02:02
6
Prince :
gising pre bumalik na c Rene nag laro
2026-08-31 21:38:38
12
nize :
Kala ng admu KILLER kaya nila lahat talunin dahil sa pananakit nila.. walang talab sa UST ang pananakit ng admu.💪💪💪GO GO PO UST..
2026-09-01 03:03:46
6
Marnie QAA :
bat kamukha nya po c rene xia po nakita ko nung nagdunk po xia❤️
2026-08-31 23:51:38
7
GEN L. :
sampal sa kanilang homecourt😁plus dunk!!
2026-08-31 21:12:43
6
JN :
small world talaga 😏 biruin nyo admu tumalo sa inyo DUNK NG PINSAN NI RENE 💪LAKAS parang nakaharap nyo parin si RENE
2026-09-01 00:07:53
7
🍒Astrid🍒 :
Di na makakapasok ang ADMU sa finals hanggat di sila nagiging accountable sa ginawa nila Kay Rene and Divine
2026-09-01 03:15:57
0
Cristy Arcayera Saway :
same sila ng galawan ni bobet
2026-09-01 01:12:50
1
eybicie :
bkit parang nasa UST c rene mga galawan👏🔥🔥👏👏👏
2026-09-01 01:19:10
1
@ dale 04 :
🙏🙏🙏😭😭😭😭parasayo Yan bet Ang panalo Ng ust para sa akin lang gumaan loob ko natalo Ang admu
2026-09-01 02:05:11
1
👸🏻qin :
murag jd sya si rene labi n pag dunk..
2026-09-01 01:26:49
1
To see more videos from user @myboss2.0, please go to the Tikwm
homepage.