@heizukinii: It’s “YOU”. Only “YOU”. Always “YOU”. #LenaMiu #ลีน่าหมิว #LalinaLena #MiuNatsha #fyp

ᵖˡˢ Heizu.☘︎ ݁˖
ᵖˡˢ Heizu.☘︎ ݁˖
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 18:36:19 GMT
51727
10835
51
242

Music

Download

Comments

zianra_0596
🇵🇭 :
You? like you are my person?🤭🤭🤭 jk! hahahaha. deluluness🤣
2026-08-31 18:57:29
53
lali.boo4
barnacle :
tayo na lang talaga di naniniwala eh
2026-08-31 20:51:27
105
lenamiulover88
ᵖˡˢ GumberBear09 :
If it’s not “you” it’s not anyone 🥰
2026-08-31 20:20:58
118
secretttt9745
secretttt :
Lena nih kurangnya dimana ya
2026-09-01 01:19:36
4
coffee_milk81
dua % :
suaranya lena donlod dimana sih? genesin banget 🥰
2026-08-31 19:38:29
15
one7278
U-nA❤ :
"having you" of course🥰🥰..
2026-08-31 20:46:10
15
gyuyu740
Gyuyu :
fix pacaran, selamat ya gbb
2026-09-01 00:51:47
8
lhengisidro
lhengisidro :
ok thats it.
2026-09-01 00:08:17
0
ayameroo7
ᴾˡˢMerooChan :
delulu ang fans kasi mas delulu yung celebs😝😝 i love them so much! hahahaha
2026-09-01 00:32:12
5
marlara00012
mar_____sz🏳️‍🌈 :
contexto por favor
2026-09-01 00:42:36
1
lhetskievergaradeguzman
ᵖˡˢlhet :
shot puno tayo sa huli neto..😜😜😜
2026-09-01 00:11:27
2
renje2998
*Pls LMjes" :
Kaya Tayo mas naging Delulu lagi eii SA kagagawan rin nitong dalawang to😅, umamin na Kasi kayo Pls Lang😂🥰
2026-09-01 00:04:16
6
jhonabelmoratalla
JCM💪🫰 :
mag sisimula na nakong mag move on para dina meshekeeet she hele
2026-09-01 01:08:19
0
imangpasaway27
@imangpasaway1 :
first time ko mainlove s gl😍wag kayo magbrebreak😔ndi ko alam panu mgmove on😅😅
2026-09-01 00:09:00
3
its.me.tytinay.vi
Villamor/Scorpio ❤️🇵🇭🇪🇬🌈 :
Tama na pleaseeeeee....Tama na sakit na Una,ayaw knang maulit ang hirap magmove on Kasi.
2026-08-31 23:57:11
1
rafcelm
R :
samin kasi, “you” and 99 others ay hahaha
2026-08-31 22:31:05
1
sanapomuuu999
sanapomuꕤ。˚⋆♡ :
meron pa yung pasakay sila ng car 😭
2026-09-01 01:33:06
0
To see more videos from user @heizukinii, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About