@wethepeople_movt_ke: Every day, it's majambazi everywhere. Kipchumba Murkomen is busy telling us stories. #WeThePeopleKE

#WeThePeople Movement
#WeThePeople Movement
Open In TikTok:
Region: KE
Monday 31 August 2026 18:38:44 GMT
60456
2146
120
830

Music

Download

Comments

onsaringo
Tile :
kilgoris is the small town but very dangerous tell me why mabuyu Iko an open place na hakuna mwenye ameona
2026-09-01 17:50:25
1
nasra.abdi.gure
Nasra Abdi Gure :
vry sad my Allah s.w grant him janatulfridowsa
2026-09-01 17:45:49
3
zuu1968
zuu🇵🇸🧕 :
So sad may Allah grant him jannatul firdows🥺
2026-09-01 08:41:48
63
christin.waswa
viv@ :
so sad,why kill someone for you to live 😢😢😢
2026-09-01 03:09:22
33
user8341271636353
johnte :
lakini mbona amuumize... that's why siwez tetea mwizi
2026-08-31 22:07:48
60
user5955925
🤴 :
they could have just tell him wampee pesa jamaa aishi na amani😭
2026-09-01 07:30:28
17
user4759432707146
... :
Mtu anaenda kazinil kutafutia familia yake,alafu you kill him,it's soo sad.Those jambazis will never have peace
2026-09-01 18:21:39
4
nibirikaweyne
No manenoz :
Hii ni hatari sana to kill someone with panga just bcz of pesa kidogo ameuza surely kilgoris not good place 🥰🥰🥰
2026-09-01 06:17:21
8
johny9495
johny :
unauwa mtu juu ya pesa kidogo very brutally so sad
2026-09-01 11:54:40
21
qadraahmed31
qadra arsenal :
so sad 😭 may Allah grant him janatul firdowsa
2026-09-01 17:16:18
1
wacank1
wacank :
May Allah grant him the level in Janatul firdows InshaAllah
2026-09-01 15:54:51
1
www.tiktok.vivi12
🌍 Shiii :
yaani mtu anajitafutia anauliwa na watu hawataki kufanya kazi
2026-09-01 07:50:18
13
muhyadinadan
muhyadinadan :
very horous,they should be brought to book.
2026-09-01 03:13:47
2
piusmugambi575
piusmugambi835 :
utasikia murkomen akisema mbona mtu afungue Duka usiku
2026-09-01 04:56:56
14
hashim.hussein07
Hashim Hussein :
innalilah waina ileyhi rajiun. May Allah rest his soul in Jannah
2026-09-01 16:59:12
3
ngosini.stars.yaki
Ngosini stars yakileelyo :
mbona mnawaficha
2026-08-31 20:45:35
6
carolinemoraa50
carolinemoraa50 :
That was too sad wangechukua pesa na chenye wangetaka wamwache tu
2026-09-01 17:37:23
2
choreograher12
Choreographer12 :
Weeh binadamu kuamini ninoma sana
2026-08-31 21:57:11
2
kevorayne
kevo wa jiji :
ok
2026-09-01 08:20:19
1
kabera27
B sean :
I blame ruto,, must go
2026-09-01 02:53:04
1
carolinesakwa110
Caroline Sakwa :
wataozea jela
2026-09-01 04:10:14
1
sylvia.nyanbega
moisiriwa :
wafanyi biashara wa hizo maeneo Awana usalama , president ruto jaribu uangalie hapo ni nyumbani kwako ,rip olia
2026-09-01 09:19:55
1
rama.jey58
Rama jey :
hao washugulikiwe asubuh namapema san
2026-08-31 20:45:44
1
ufunuo01
ufunuo :
na bado 2027 😭😭😭😭
2026-09-01 01:47:08
1
samafale_midnimo200
🇸🇴..samafale Midnimo..🇰🇪 :
this why I choose Ethiopia, inalilahi waina ileyhii rajiun
2026-09-01 10:58:57
1
To see more videos from user @wethepeople_movt_ke, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About