@selfsponser: #Selfsponser #trendingvideostiktokpk🤗viral #kenyanpolitics😂🤣 #trendingvideo

selfsponser
selfsponser
Open In TikTok:
Region: KE
Monday 31 August 2026 19:33:06 GMT
114780
4125
355
579

Music

Download

Comments

rajowrajow
Ni Rajow☮️💯 :
buda niliingia bf suma 2020 bro nililipwa 151 Bob after Ku spend more than 80k🤣🤣🤣
2026-09-01 05:59:40
35
sylvester09.254
Sylvester09.254 :
hii ni scam ingine wecheche ask me I will tell you about it 🥺🥺
2026-08-31 20:27:23
84
anonymous.ke26
Anonymous Ke :
Guys dawa zao zinawork?Nimebuy za ulcers last week
2026-08-31 21:08:06
41
violaviola2050
viola#viola❣️ :
Kwanza unaconiwa 60 ya pen and note book alafu 7k pap
2026-09-04 12:26:47
0
asiambogo
Asia Mbogo :
😂😂😂mimi nangoja watu wa mombasa waanza kulia after being scammed naona wamehamia huku.i went there two weeks ago,ambalal house,it all starts as a sales/marketing job lakini in between kutakuja tumtu tunakaa njaa halafu tunawafunza how to be the direct suppliers of the products you are selling,unatumiwa vitu from majuu sasa ikuwe nikama you are opening your own company,you join with 7k,then you recruit people to join na hakuna kitu ni ukora tu,
2026-09-03 11:26:31
0
pinnaclewithhabuu
PinnaclewithHabuu👑 :
Everybody jumps into conclusions without the actual knowledge,,,literally the reason why most people are stuck and zero progress👀👀Hupewi gari ukilala,,there is work to be done✅
2026-09-02 06:52:50
25
_j.e.b.e.t_
_Jebet :
Bf Suma is reall and there's actually alottt you have to do to get the awards like the cars,travel etc,hupewi tu hivyo😂..do your research
2026-09-03 10:26:25
0
cheskarina0
🌺cheska🏵🌷 :
It's called network marketing you hard work matters 😏
2026-09-04 11:07:11
0
marangi_64
MARANGI _64 :
eti registration ni 7000,,,,watu si wajinga bwana 😅😅😅
2026-09-01 12:31:00
25
amilo610
amilo610 :
Bf suma ni network marketing😂 sio kupewa gari tu😂😂😂😂
2026-08-31 22:06:53
12
mutish672
mutish :
this real thing bana
2026-09-04 16:51:42
0
rodmack.health.and
Wa Mbijiwe :
Scam yet its been operating for 18yrs? gari ziko lakini it's not easy kupata,it's hard work
2026-08-31 21:39:06
9
jb_249
ABDIRAHMAN (RASHID) :
ni aim global,imevalishwa dera upya😂...watakuja kulia
2026-09-01 05:26:31
17
kijana.ya.ukur
Moha+254🇰🇪🇪🇹🇸🇴 :
hawa watu ni conman tuna sikia watu wanapewa gari but atujawai ona waki drive gari yao nyumbani😂😂😂
2026-09-01 12:32:37
15
iron.lady7682
bibi ya mumeo :
Kuna ingine ilikua inaitwa alliance global weeeh 🫪 25k zangu zilikunywa maji
2026-08-31 19:39:48
16
luciano12387
its.@💝Lucie🦋 :
kila Mtu asha kuwa health consultant 😭😂😂...wananiboo sasaa
2026-08-31 19:41:14
17
diago433
Diago :
ongea pia ya Tiens Hawa nao ni wakora kama bf suma
2026-08-31 23:37:59
6
euniceachieng2812
Nyce Eune Ke :
mm walinitoka pesa zangu n unaenda meeting kila mara n hupewi job, ovyo kabisa 😂
2026-08-31 20:26:49
15
3k_kinuthia
kinuthia wamwangi :
ilikuwa huko 2019. ...but they HV great supplements
2026-09-01 04:42:31
14
maycee040followforfollow
Mercy ✨ :
hizi dawa nilikunywa ya infertility,i spent almost 40k but didn't work,,,hata huyo mzee aliniuzia alinipotelea
2026-08-31 21:48:05
9
floryne77
Loren :
I was almost recruited 2 years ago.....was shown someone driving a range then later found it ot was for the hubb and he confiscated it after kukosana😂😂😂.....I never join those things
2026-09-01 05:41:09
9
kenkeepitdeep0
🎲 KIDAISI :
200k yangu ilikunywa maji ivo
2026-08-31 20:25:21
11
stanleyngunga429
Stanley Ngunga :
Hii si forex ama illuminati ati unaexpect kupata pesa instantly ni bidii
2026-09-01 01:10:43
13
To see more videos from user @selfsponser, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About