sana nag full tutorial kana lng. di ko tuloy alam pano e break
2026-09-01 17:47:38
163
unknown. :
1 down 4 up
2026-09-02 05:00:00
0
Shane :
Very helpful po
2026-09-01 22:33:20
1
king Neptune :
mga tinapos yung vedio kahit walang motor:
2026-09-01 23:37:53
30
🎱Cartszn🧿🪬 :
Ako lang yata na 18yrs old na dpa ma runong mag motor HAHAHAHA
2026-09-02 06:59:37
1
NLX Badong :
Parang dati lang nanonood din ako ng tutorial pano mag motor
2026-09-01 15:37:33
25
user8314440185183 :
paano po mag kamotor🤣
2026-09-02 00:17:31
7
Honey :
gets ko po yung primera, yung segunda, tricera etc yun yung hndi ko ma gets para saan.
2026-09-02 05:36:18
5
flacey12 :
...nong una ayaw nila ako pahawakin ng manual
...kaya kay google ako nagtanong
...kung paano at kailan gingagamit ang clutch
...then, tsarannn....!!
...harurot,na may kunting kba .ksi nkatakot ung mga bata magdrive ..mabibilis
2026-09-01 15:49:27
8
M :
saakin po inuna ko muna yung silinyador pa dahan² tas bago dahan-dahanin bibitawin ang clutch, okay po ba?
2026-09-02 02:13:30
1
buddy :
diba ung sungkit pataas boss pababa na gear hindi pataas?
2026-09-01 15:53:39
2
L :
haha nice kulang tutorial nasa hospital na ako boss thank you
2026-09-01 18:28:09
5
I LIKE HU MOR🤙 :
Sa tryc muna kayo mag practice pag manual para di kayo matakot or di niyo muna isipin mag balance
2026-09-02 01:16:18
8
christopher velas335🇵🇭 :
sa nmax qla gnyn
2026-09-02 04:40:40
0
MAKKOI :
ung pag hihinto or menor mahirap di ko gets pag kunyare may humps
2026-09-01 08:38:22
2
Nicko :
kulang yung video
2026-09-02 00:37:45
1
Mr.Scorpio :
nice
2026-09-01 17:25:21
2
rrx :
bat dahan² bitaw sa clutch pag nka takbo na yung motor quick release na sa permira lang yan gagawin yang dahan² bitaw sa clutch...
2026-09-01 13:07:20
1
Sⲏᤂꪀ. :
wait sungkit. ito b yung neutral down tas 1 hanggang 5ewn kung ilang gear, up na lahat?
2026-09-02 03:07:50
0
CutieeeTortol𓆉 :
Uyyyy nakatulooong to! Sakto nagtatry ako ngayon magmotoor po (skl) HAHAHAH ex ko may snipper din , kung kami pa napakita ko sana sa kaniya na may alam na ako sa manual at marunong na ako konti HAHAH kakabreak lang kasi😭
Saveee ko tong vid na to! Thankyouuu
2026-09-01 09:30:44
2
boss mark :
pag hinto namn lods
2026-09-02 03:18:30
0
fino :
normal lang ba tunog Ng makina mo paps?
2026-09-01 06:38:53
2
nevermined :
boss sana kinumpleto muna pati pag bawas gear meron kn video para hnd malito mga newbie.like from neutral to primero,segunda ,tirsera at kwarta then if babawas ba.saka if pwd ba pg mg babawas b pwd ba from kwarta to skip to segunda pwd ba para ma clear
2026-09-02 01:28:26
1
Mykzgreys :
Boss pag tmx ganyan din ba clutch nya sa left foot
2026-09-01 12:30:25
3
jp_moran"/ :
thank you po kuyaa 🙂🙂
2026-09-01 22:45:23
1
To see more videos from user @ftcoja, please go to the Tikwm
homepage.