@ftcoja: Para sa mga beginners ito. Kung expert kana, pwede kana mag scroll up 😁 #POV #sniper155 #makeitviral #yamaha #motorcycle

Frankie Coja
Frankie Coja
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 06:30:00 GMT
212030
9116
99
307

Music

Download

Comments

b0ssdarr
Boss :
sana nag full tutorial kana lng. di ko tuloy alam pano e break
2026-09-01 17:47:38
163
dwynekarl24
unknown. :
1 down 4 up
2026-09-02 05:00:00
0
myh22157wc6
Shane :
Very helpful po
2026-09-01 22:33:20
1
asahi_06
king Neptune :
mga tinapos yung vedio kahit walang motor:
2026-09-01 23:37:53
30
bongtiktok60
🎱Cartszn🧿🪬 :
Ako lang yata na 18yrs old na dpa ma runong mag motor HAHAHAHA
2026-09-02 06:59:37
1
bbjayyy0
NLX Badong :
Parang dati lang nanonood din ako ng tutorial pano mag motor
2026-09-01 15:37:33
25
user8314440185183
user8314440185183 :
paano po mag kamotor🤣
2026-09-02 00:17:31
7
hny.lbdn
Honey :
gets ko po yung primera, yung segunda, tricera etc yun yung hndi ko ma gets para saan.
2026-09-02 05:36:18
5
flacey12
flacey12 :
...nong una ayaw nila ako pahawakin ng manual ...kaya kay google ako nagtanong ...kung paano at kailan gingagamit ang clutch ...then, tsarannn....!! ...harurot,na may kunting kba .ksi nkatakot ung mga bata magdrive ..mabibilis
2026-09-01 15:49:27
8
m3l8y
M :
saakin po inuna ko muna yung silinyador pa dahan² tas bago dahan-dahanin bibitawin ang clutch, okay po ba?
2026-09-02 02:13:30
1
buddyy011
buddy :
diba ung sungkit pataas boss pababa na gear hindi pataas?
2026-09-01 15:53:39
2
lawliet13.2
L :
haha nice kulang tutorial nasa hospital na ako boss thank you
2026-09-01 18:28:09
5
mahboy98
I LIKE HU MOR🤙 :
Sa tryc muna kayo mag practice pag manual para di kayo matakot or di niyo muna isipin mag balance
2026-09-02 01:16:18
8
christophervelasco14
christopher velas335🇵🇭 :
sa nmax qla gnyn
2026-09-02 04:40:40
0
edgealvarez
MAKKOI :
ung pag hihinto or menor mahirap di ko gets pag kunyare may humps
2026-09-01 08:38:22
2
niknikmomoo
Nicko :
kulang yung video
2026-09-02 00:37:45
1
nathanaltares17
Mr.Scorpio :
nice
2026-09-01 17:25:21
2
rrxpat123
rrx :
bat dahan² bitaw sa clutch pag nka takbo na yung motor quick release na sa permira lang yan gagawin yang dahan² bitaw sa clutch...
2026-09-01 13:07:20
1
leetryedit
Sⲏᤂꪀ. :
wait sungkit. ito b yung neutral down tas 1 hanggang 5ewn kung ilang gear, up na lahat?
2026-09-02 03:07:50
0
matabangpagong
CutieeeTortol𓆉 :
Uyyyy nakatulooong to! Sakto nagtatry ako ngayon magmotoor po (skl) HAHAHAH ex ko may snipper din , kung kami pa napakita ko sana sa kaniya na may alam na ako sa manual at marunong na ako konti HAHAH kakabreak lang kasi😭 Saveee ko tong vid na to! Thankyouuu
2026-09-01 09:30:44
2
gamerstamtam
boss mark :
pag hinto namn lods
2026-09-02 03:18:30
0
avory989
fino :
normal lang ba tunog Ng makina mo paps?
2026-09-01 06:38:53
2
_pangetkatabiko
nevermined :
boss sana kinumpleto muna pati pag bawas gear meron kn video para hnd malito mga newbie.like from neutral to primero,segunda ,tirsera at kwarta then if babawas ba.saka if pwd ba pg mg babawas b pwd ba from kwarta to skip to segunda pwd ba para ma clear
2026-09-02 01:28:26
1
mykzgreys
Mykzgreys :
Boss pag tmx ganyan din ba clutch nya sa left foot
2026-09-01 12:30:25
3
jp_moran2
jp_moran"/ :
thank you po kuyaa 🙂🙂
2026-09-01 22:45:23
1
To see more videos from user @ftcoja, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About