@joyellecloset.official: #BusinessStruggles #creatorsearchinsights #fyppppppppppppppppppppppp #DontGiveUp #godisgood

Joyelle Fashion & Beauty Hub ✨
Joyelle Fashion & Beauty Hub ✨
Open In TikTok:
Region: KE
Monday 31 August 2026 21:50:10 GMT
389416
74984
1419
549

Music

Download

Comments

jjjjri2
user :
Am I the only one sijawai enda Kwa shiquo kweli Mimi peer pressure hainisumbui
2026-09-01 07:49:04
3576
ark.hose
ฉันรักพระเยซู . friends :
Kenya had 10 billion people, she can't sell to everyone
2026-09-01 10:28:11
3192
shics2001
#shics2001 :
They are of poor quality
2026-09-01 08:50:23
2087
lichie_
Mum G :
No I think she just got a good deal. I know shops that have been selling at 700-800. Again just have faith in your business,yeye ameleta na container,wewe umeendea Eastleigh,why should you compare yourself ? Kila mtu ako na target audience so worry not. Please go back to sleep mama. Usiwahi shtuka juu ya bei ya jirani. Focus and God will bless your work
2026-09-02 12:01:00
0
wasweta029
wuod wasweta 001 :
Thank you shiquo for coming to rescue us tumegongwa sana😅😅😅😅😅😅😅
2026-09-03 01:14:54
6
chaphy.electronics
Bii electronics :
endea kwake uuze hio 750 ama 850 basi
2026-09-01 06:57:51
1248
auntvy_67
vy :
ukifocus na shiquo hutauza. mimi i sell onions, my neighbor sells na vei me huchukua wholesale. as in nikiuza 65 yeye anauza 50 na sijaikosa kuuza reason? i dont focus on what she sells. infact siku hizi nachukua kwake na kuuza 65 amenipunguzia fare. focus on what hiure selling,.endea hiyo ya 550 kwa shiquo uuze 850. you will be fine
2026-09-01 13:27:09
859
teslarepairs
Tesla repairs (Sam) ⚡💡👨‍🔧 :
Sio shiquo peke yake. Wholesalers wote wameanza kubreak chain of command. Imagine ata sisi mafundi tunapitia the same juu wenye wanatuuzia spare parts na Bei ya wholesale wanauza pia na the same price kwa retailers including kufix. It's so heartbreaking but tutazoea tu
2026-09-02 17:20:43
1
glogilo1
Debs🥰❤️ :
Shiko anaenda direct kwa manufacturers nyinyi mnaenda kwa wholesalers wenye wanaenda kwa manufacturers hapo ndio tofauti iko....
2026-09-01 10:23:21
1006
eric.g.kibe
gen.ERIC x™ :
if she doesn't do it somebody else will
2026-09-01 12:06:00
192
beatrice.olali
Beatrice Olali :
just imagine hata mimi nashanga
2026-09-02 05:23:46
0
faithcherotich364
Fay Cherry 🍒 :
location matters,,,kuna sisi wenye hatuna time ya kuenda kwa shiquo,,,so usikuwe na pressure we are here to buy😂😂
2026-09-01 11:45:45
340
planethomeappliances
PLANET HOME APPLIANCES :
People don't understand the quality is different
2026-09-04 04:53:12
0
maulynegrace
maulyne grace :
I was selling duvet at 1800 nimechukuwa na 1350 ,then wakaanza kuuza 900 ,vile stock iliisha sijawai leta tena
2026-09-01 10:28:59
459
welder0140
TOP-ARC WELDERS :
they are at 500 Shiquo is expensive
2026-09-03 18:34:13
0
orca__12
orca__12 :
you cant compare yourself with her she ships directly from China so the margins will always be high
2026-09-01 18:20:13
23
melaninfashionandbeauty
Annmwas :
hawezi uzia kila mtu,customers wako wako tu
2026-09-01 08:33:26
57
mushka_fei
Mushka_fei💫 :
Sisi waislamu Dini yetu inasema kila mtu ako Na riziki yake that's why hatunaga presha fanya Biashara yako Wacha kulia Na mwenzako
2026-09-01 20:48:25
98
lucy.nimoh.m
Lucy Nimoh M :
Fact is hawezi uzia kila mtu,so msijali pia nyimyi mtauza
2026-09-01 11:15:41
5
user749331472
Esther :
there is wajose nakuru cjai enda why because I am not her target Market, if you are selling quality I don't think you should be worried
2026-09-01 08:20:58
150
shyko044
shyko :
but sijui why I feel she's doing too much but ni Kwa mda tuh
2026-09-01 08:28:43
628
spaces.ke
Spaces.ke :
Ebu Shiquo wa Hii-Style akuje Huku Kwa House Hunting 🤣🤣🤣🤣😂😂😂😂
2026-09-01 15:46:43
52
mariemary012
gamechanger :
kuna wenye ungeuzia juu hawakujua shiquo anauza 550/ lakini sasa umelipia ad wafikiwe na ujumbe... very nice😂😂😂
2026-09-01 16:14:05
21
__mama.yao
mama giah 001 :
mosquito net shiko anauza 200 na kamkunji ni 1300
2026-09-01 19:25:06
48
emmym060
emmy✨🦋 :
The chain of distribution in Kenya is rotten. Unapata hata manufacturers are now selling directly to consumers. Soon, the Chinese will be manufacturing here in Kenya. I honestly don't know in whose hands we are safe with this government.
2026-09-01 09:35:16
16
To see more videos from user @joyellecloset.official, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About