@mam.ishka: OMG!! My ELGA 🥹🫶🏻 @elmaasagra @Ser Geybin #fyp #fypシ #sergeybin #mamelma #elga

Mam Ishka
Mam Ishka
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 23:06:24 GMT
2346788
321429
656
13524

Music

Download

Comments

sslyn06
LYN06_shop :
sa fb acc ni kath basa kahapon Yan tinutukso pa nga cla jan...ksi bday ng manager nila
2026-09-01 00:35:54
140
_rchllnnmr
luna :
hoooy kelan to? hahaha
2026-09-01 00:13:54
3041
donotdisturbme.dnd
dnd 🌙 :
na para bang si elma ang tunay na anak ni mama beth at magkatabi sila ❤️❤️❤️
2026-09-01 00:41:56
2661
shielamacapagal98
shielamacapagal :
sinasadya rin ng nag vividio siguro alam rin ang isyu
2026-09-01 00:28:59
1571
etcreed
reed :
feel ko cool off lang sila
2026-09-01 03:45:59
301
jampages
Jam Page :
ung bayad na tapos kailangan ninyo punta kahit di na kayo ung magkatabii 😭
2026-09-01 00:19:07
1067
kuys_jeroy
🎙️JEROYꨄ︎ ᴵᴰᴼᴸ🇵🇭 :
pag nagloko ang lalaki.. NEVER Nyo nang BALIKAN.. kasi magbabago lang yan sa umpisa pero babalik din yan sa pagloloko pag dating ng panahon .
2026-09-01 04:17:03
32
jp_ido08
John Paul Ido :
kinikilig si gavino ahahahha
2026-08-31 23:53:49
626
mryoso_0w1
EYRISS :
Ano ba talaga nangyare? Db issue si sir merun girl? Please correct me po if im wrong . So ikaw na girl papayag kaba ? Niloka kana babalikan mopa? Opinion lang po . Gusto ko lang malaman kung ano totoo and your side
2026-09-01 00:53:09
72
ms..jah49
Ms. Jah :
sana magbalikan pa sila 🥰
2026-09-01 00:35:35
276
iamiyaaahh
🧿✨ :
Mama beth & mam elma 🫶🏻🥺
2026-09-01 05:59:41
0
wakeki123_
wakeki123 :
Nice one maam elma he deserves no reaction
2026-09-01 05:05:17
0
yell3028
Yell ❤️ 🇵🇭 :
Siguro pahinga lang muna sila feel ko magbabalikan din sila [Big LOL]
2026-09-01 00:59:00
45
sam.villacillo
Sam:) :
sobrang layo nila sa isa't isa😭
2026-09-01 00:21:08
218
rosalie_perello
Rosaverse✨ :
gagiii kakakiliggggg[Crying][Crying][Crying][Crying][Crying]
2026-09-01 05:19:54
0
l9isskate
𝐊𝐢𝐫𝐚 • 𝐃𝐚𝐫𝐤 ⚔ :
new post
2026-09-01 05:49:18
0
mr_diy00
mamasboy :
feel ko si elma yung may kasalanan dyan, diko alam kung may third party ba wla, pansin nyo naman yung hindi pa sila nag hiwalay, panay bawi si elma nag surprise pa sya kay geybin, pero si geybin parang plastic na yung ngiti, kumbaga napilitan nlang sya, si geybin pa nga yung nakigpag hiwalay impossible naman gawin yun ni geybin ng wlang valid reason sa tagal nila nag sama, at syaka kaya nag ka anxiety si geybin before, dahilan yun na hindi nya ma tanggap na nagawa ni elma yun sa kaya, sa daming efforts na binigay nya yan lang yung na pansin ko.
2026-09-01 01:36:22
59
ainechsiri1439
ai_ai 🦋 :
pero dun Ako sa Kay Ma'am elma at mama beth 🥰🥰
2026-09-01 00:09:08
16004
chloweiii
Cwhslhoceay. :
araymoo,nasayo na binitawan mo pa
2026-09-01 02:45:12
5
aella412
Kayla☘️ :
bago Yan ? nag glow up na Kasi si ma'am elma jan
2026-09-01 02:02:47
12
jehanaacosta12
it's me JEH :
kailan to? sila pa ba nitong time na to?
2026-09-01 00:09:59
432
rhiane.ramos46
Jay :
Kaylan lng to?tagal na ata neto eh?
2026-09-01 01:21:31
9
To see more videos from user @mam.ishka, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About