Safe na kaya mag byahe papuntang Manila ngayon? From Baguio
2026-09-01 06:56:00
165
anggee :
HAHAHHAHAHA field trip yarn
2026-09-01 09:36:07
317
ryxcieee :
tawang tawa nalang ako nyan kung saan saang province na kami nakarating HAHAHAHA
2026-09-01 13:25:50
621
Jose Enrico B Villac :
mga maging dora explorer pasahero. Saan-saang bayan at probinsya napunta, hahaha. Lubak pa sa san miguel hanggang san rafael
2026-09-01 02:56:39
1435
Juliyahhh :
Traffic padin po ba?? Balak ko sana umuwi sa friday Mnl to Pangasinan
2026-09-01 09:53:42
7
rssl🍃 :
first time ko nga makakita ng byahe g PITX dito sa gawi namin HAHAHAHAHA
2026-09-01 22:22:32
14
mark**** :
shortcut eh para iwas sa traffic ba
2026-09-01 02:32:01
138
dynah :
grabe uwi pa naman kami ng Nueva ecija
2026-09-01 07:20:47
8
username061707440 :
Ending nadaan sa gapan lahat 😭
2026-09-01 15:42:51
10
emmarnie :
Muntik na missed flight namin kahapon. Buti na lang kakanood ng tiktok, nalaman ang situation, nag booked agad ng ticket bus walk in, earliest time possible. Bumaba ng Baguio 2:30am, nakarating ng NAIA 10:30am. 8 hours ang byahe. Sayang man ang accommodation pero mas sayang ang plane ticket.😅
2026-09-01 08:25:09
27
RaFaeng💤 :
apaka angas nung umovertake na motor Hahaha
2026-09-01 08:46:02
18
whiteyyybear :
boss sang lugar po ito mismo? balak ko panaman pumuntang Dagupan
2026-09-01 18:17:21
4
gyu :
okay naba magbyahe pa from manila to zambales 😩😩
2026-09-02 01:47:56
0
𑣲𝒿 :
may byahe ba palaguna galing n.e?
2026-09-01 20:37:36
1
Jaycee_22 :
nagpadpad pa sa Encantadia yung iba te😁
2026-09-01 13:19:12
1
imhanzome :
naka pasyal pa ako kahapon ng arayat ng wala sa plano 😂
2026-09-01 19:48:50
1
. :
saan po to?
2026-09-01 16:58:51
1
Nairo :
buti walang wires na nasabit😭
2026-09-01 17:41:48
1
sah :
ang c- cute HWAHAHAHAH pare pareho na sila ng route
2026-09-01 18:10:07
2
Layyy :
Magugulat kana lang sa route papuntang biringan or encantadia na dadanan mo😭
2026-09-02 01:45:14
2
K' :
Hassle po ba mag byahe from Bulacan to San Fernando, Pampanga?
2026-09-01 13:25:53
0
kel.sssy :
Kaya po ba cabanatuan n.e to san indelfonso bulacan or baha din po?😭
2026-09-01 11:15:52
1
mikmik :
Huy kakauwi ko from Manila-Pangasinan kanina, super layo ng inikutan namin. Yung 3-4 hrs na byahe naging 10 hrs, kaloka! ang sakit sa pwet.
2026-09-01 15:47:00
3
xxkr17xx :
Going to manila from nueva ecija… keri na kaya or sobra trapik padin? 🥺
2026-09-01 11:04:07
0
mazii :
traffic pa rin po ba hanggang ngayon?
2026-09-01 02:55:08
3
To see more videos from user @dai.film, please go to the Tikwm
homepage.