@red.roosh: Atty. KAPUNAN: If you are a diehard loyalist DD/s, Marc/os, Yellow, Blue, or a Leni supporter, why are you a supporter? Are you for principle or just anti. Now is the time to revisit your values. And at the end of the day do it for the flag.
Kaso andaming Maka Duterte at hindi maka Pilipinas.
2026-09-01 05:55:53
12
Roy689 :
100% Agree. Pumanig dapat sa tama hindi sa pulitiko. Huwag maging panatiko. Para umunlad tayo at ang bayan nating Pilipinas.
2026-09-01 02:31:04
12
nrimnida :
Pro Filipino 🫡🫡🫡
2026-09-01 02:52:25
2
Jamal_Biatingo :
correct wala yan sa pro Duterte or pro Marcos ang importante nasa sa taumbayan ang karapatan
2026-09-01 09:07:15
3
Renzo :
Talaga ba
2026-09-01 01:46:13
0
nelly sun🏳️⚧️🏳️🌈 :
dapat magets ng panatiko, na after election manalo sila, that only mean sil lang magdedecide for entire 6 years. hindi naman nangangahulugan na sure na panalo sila sa life.
Mabuti pa ang HR ng company, may mahabang list ng considerations,criteria, scanning ng capacity ng candidate bago mapili for interview...
samantalang pag national leader, imamanage ay 118million pinoys, walang clear prequalification.
2026-09-01 11:04:04
0
kik :
2026-09-01 02:48:08
0
Lucky :
Santo ng mga DDS. 😂
2026-09-01 07:49:15
2
Emzcee :
👍👍👍👍👍
2026-09-01 09:34:31
0
To see more videos from user @red.roosh, please go to the Tikwm
homepage.