@red.roosh: Atty. KAPUNAN: If you are a diehard loyalist DD/s, Marc/os, Yellow, Blue, or a Leni supporter, why are you a supporter? Are you for principle or just anti. Now is the time to revisit your values. And at the end of the day do it for the flag.

Red Roosh
Red Roosh
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 23:56:15 GMT
5353
227
10
4

Music

Download

Comments

jadeaguila05
Jade Aguila :
Kaso andaming Maka Duterte at hindi maka Pilipinas.
2026-09-01 05:55:53
12
royochia689
Roy689 :
100% Agree. Pumanig dapat sa tama hindi sa pulitiko. Huwag maging panatiko. Para umunlad tayo at ang bayan nating Pilipinas.
2026-09-01 02:31:04
12
nrimnida
nrimnida :
Pro Filipino 🫡🫡🫡
2026-09-01 02:52:25
2
jamal_biatingo0
Jamal_Biatingo :
correct wala yan sa pro Duterte or pro Marcos ang importante nasa sa taumbayan ang karapatan
2026-09-01 09:07:15
3
jamesfld730
Renzo :
Talaga ba
2026-09-01 01:46:13
0
holy_berry2
nelly sun🏳️‍⚧️🏳️‍🌈 :
dapat magets ng panatiko, na after election manalo sila, that only mean sil lang magdedecide for entire 6 years. hindi naman nangangahulugan na sure na panalo sila sa life. Mabuti pa ang HR ng company, may mahabang list ng considerations,criteria, scanning ng capacity ng candidate bago mapili for interview... samantalang pag national leader, imamanage ay 118million pinoys, walang clear prequalification.
2026-09-01 11:04:04
0
kik_cancer7180
kik :
2026-09-01 02:48:08
0
domdomz16
Lucky :
Santo ng mga DDS. 😂
2026-09-01 07:49:15
2
emsjjj3
Emzcee :
👍👍👍👍👍
2026-09-01 09:34:31
0
To see more videos from user @red.roosh, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About