Hindi ko inaasahan na aabot ako sa ganitong point🥹 I was so inlove
2026-09-01 02:13:38
876
knorrchicken :
Kami pa pero ewan parang wala na talaga eh
2026-09-01 11:28:45
230
Meliza :
may situation ron
2026-09-02 00:33:28
0
hs.umy :
my situation rn.
2026-09-01 02:47:08
71
eingella :
silent repost:<<
2026-09-01 17:20:57
0
lychhhhl :
Silent repost muna.
2026-09-01 07:52:36
283
Latot :
at sana ganun din sya sakin..so we can have peaceful life..separately
2026-09-01 02:45:14
115
jovelsssssss :
I've loved you more than myself, and I've had enough of how you make me feel.
2026-09-01 08:14:47
1
helicopter3030 :
THIS IS SO UNFAIR!!!!
2026-09-01 05:59:37
8
Jaze :
ayokong dumating ako sa punto na to, dahil ayokong makasakit
2026-09-01 11:12:59
16
lj :
my situation now.
2026-09-01 04:34:30
3
jasmey💋 :
ganyan pag paulit ulit na lang nangyayari. nasanay eh. yan tuloy nag heal mag isa
2026-09-01 03:57:32
44
˚₊‧ Chaaa ‧₊˚ :
sobrang sakit lang talaga na sya yung nag bago😭😭😭
2026-09-01 07:26:35
5
bert :
Hindi pa Naman totally okay pero nasasanay na Ako na Wala ka sa tabi ko✨
2026-09-01 06:28:55
5
Jhurei :
same situation here naaisip nalang din sya after she cheated on me. pero wala nang emotional attachment kaya ko na ulit gumising ng Hindi sya hinahanap or hinahanap presensya nya. it was a good run. no revenge, but i hope she realize what she did to me was pure evil. "merry Christmas please don't call"
2026-09-01 06:24:54
5
xery :
dumating na ko sa point nayan pero i didn't regret
2026-09-01 07:53:25
3
. :
Nasasanay na ako na wala ka
2026-09-01 04:03:30
3
Aru Mrcdjas :
hayssss Love kayo taka di ko ganahan mawala 🥹🥺
2026-09-01 07:32:20
3
It'smeMeoow :
getting there we tried but sometimes ok na pala talaga na natapos at peace nako with or without him still thankful since 2024-2026 naka Sama ko siya may naging kakampi ako kakulitan will forever be grateful but there won't be a comeback ginawa niya lahat para lang tumigil ako yet I still loved him and I realized na kinakawawa kolang sarili ko sinasaktan kolang sarili staying and trying without him even changing one simple thing for years kahit ulit ulitin is already a sign yet nag I ignore all the sign still thankful God given him to me whatever future holds I hope at the end of the story I'm happy and successful
2026-09-01 16:44:50
1
To see more videos from user @carlosxellaine, please go to the Tikwm
homepage.