hello ate gusto ko sana maging make up artist may mga gamit na ako pero kulang pa at wala pang budget baka po may mga gamit na kayo na pwede ko pa gamitin gusto ko lang kumita ng extra money para sa maintenance na gamot ni Papa ko po huhu, I really really love make ups wala lang talagang pera at yung kinikita ko dito sa affiliate hindi enough para sa gamot ni papa minsan naman nabibili ko lahat ng medicines pero may time hindi pag mahina ang benta malaking tulong napo saakin ang used make ups para lang kumita ako sa pag memake up ๐ฅน
NEVER EXPERIENCE MANALO SA MGA GIVEAWAYS HUHU
2026-09-01 01:04:16
0
lie ๐ธ :
2026-09-01 00:12:05
1
daisymaejumawan :
super glowing ma kumikinang kana ๐ซถ
2026-09-01 02:34:05
0
๏ธ :
kala ko jillian ๐ญโค๏ธ
2026-09-01 00:15:57
0
j_finds๐ง๐ปโโ๏ธ :
ganito ka pala kaganda pagkagisinggg๐ฉ๐
2026-09-01 00:46:11
0
To see more videos from user @itsjoycrystal, please go to the Tikwm
homepage.