@joelakwatsero: MUKHANG ABUTIN PA NG GABI🥲 As of 7:25 AM, this is the current traffic situation in Gapan, Nueva Ecija, going to Manila and vice versa due to flooding.

JOELakwatsero
JOELakwatsero
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 00:27:29 GMT
414541
15520
377
7300

Music

Download

Comments

__claramiah
Tony :
Okay lang yan, deserve natin yan kaka-BBM at DUTERTE natin, tiisin niyo na lang
2026-09-01 02:29:54
1979
dresswithmefinds
FindAffordableDressWithMe :
let be wise 2028
2026-09-01 03:17:01
0
lifeplanchapels123
ST. PETER :
sarap mag subway surfers🥰
2026-09-01 02:19:13
1008
tulfo5
BEN TULFO :
puro walang disiplina talaga mga trucker
2026-09-01 02:23:31
226
caramelmacchiato_827
CaramelMacchiato☕️ :
Filipinos do not deserve this situation
2026-09-01 02:39:01
26
eljon.delector
Eljhon_D¿🇵🇭 :
kalako my truck show
2026-09-01 03:31:15
0
jerrylarot
boss J :
welcome to Davao city🤣🤣
2026-09-01 03:39:04
0
botyok908
botyok :
BBM legacy
2026-09-01 03:10:02
8
itsmeyvaneh
𑣲𝓥𝓪𝓷𝓪𝓼𝓲𝓪 ོ :
Kaya pala yung parcel ko hindi na umusad
2026-09-01 02:36:13
138
katevargas208
MommyandJahmir :
Ano nangyayare? Kawawa ang mga naipit sa traffic matanda,pwd, bata , buntis 🥺
2026-09-01 02:20:12
34
mcklere
Dekalibredeonor :
Wag nyo kalimutan ang malalaki daga
2026-09-01 02:44:28
51
jeichristian1
Jeiyy :
Sorry guys impeachment priority ng administrasyon natin Ngayon.. 🥲
2026-09-01 02:27:59
68
d.manardas
d.manardas :
Flood control pa 😂
2026-09-01 03:47:23
0
faultline2121
Conrad-J21 :
Perefect
2026-09-01 02:37:33
0
rmtv101
Robe G. :
😂Wala na daw magagawa.move on na sa flood control ghost project. new abnormal na daw ngayon.
2026-09-01 02:23:09
9
chiibunny888
ChiiBunny 🧿💕🐇 :
Philippine government ❌ ayusin ang flood control ✅ isisi lahat sa iba (climate change, Duterte..)
2026-09-01 02:27:10
6
aliyamaep
IP :
Isipin mo ibang lugar lang sa parts of manila binabaha at karatig probinsiya pero damay kahit malalayong probinsiya. So kung ok lang sayo yung sitwasyon ng pinas ngayon. Ok ka lang ba talaga? Dito walang traffic at baha sa Isabela pero mataas naman bilihin. Di din kame ligtas sa kapalpakan ng gobyerno. Syempre sa nagsasabing anong connect. Lahat yan may connect sana maisip niyo po yun. Sana lang po. I'm not dds, kakapink o uniteam. Andito lang ako para magsabi ng opinyon at nararamdaman na kahit ano pang team yan iisang gobyerno padin nagpapalakad satin. 🥺 Eto na ba ang bagong pilipinas?
2026-09-01 02:35:51
0
rachel.5923
Rachel Agnes Rellin :
bbm legacy
2026-09-01 03:41:29
0
mcklere
Dekalibredeonor :
BBM impeach natin hindi ang vp
2026-09-01 02:35:30
47
itsmemarkr
Un1verse :
rene ano na
2026-09-01 03:11:21
7
_thedeniedbeingahashira
Murata :
Were hating greedy people, while were the same. Tignan niyo naman how di mag cause nang traffic oovertake kayo sa opposite lane, why can’t yall wait your turn. Okay na mabagal basta umuusad pero look at you guys now… stuck.
2026-09-01 03:06:51
8
ayksthetic_
ayka :
anong reason? baha? or connected ba to dun sa tulay ng tarlac if madadaanan ba yun 😅
2026-09-01 02:23:35
5
rhainallyn_shopph
Rhainallyn :
ilang hours po... bbyhe din ksi kmi dpat ngayon
2026-09-01 02:20:42
5
isyalala_00
Syalala :
grabe byahe from Dau to Balintawak 6hrs 😭
2026-09-01 03:30:08
1
renebaterboniatzy
ANTEMALOI :
ANO NA LENI
2026-09-01 03:37:03
1
To see more videos from user @joelakwatsero, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About