@joelakwatsero: MUKHANG ABUTIN PA NG GABI🥲 As of 7:25 AM, this is the current traffic situation in Gapan, Nueva Ecija, going to Manila and vice versa due to flooding.
Okay lang yan, deserve natin yan kaka-BBM at DUTERTE natin, tiisin niyo na lang
2026-09-01 02:29:54
1979
FindAffordableDressWithMe :
let be wise 2028
2026-09-01 03:17:01
0
ST. PETER :
sarap mag subway surfers🥰
2026-09-01 02:19:13
1008
BEN TULFO :
puro walang disiplina talaga mga trucker
2026-09-01 02:23:31
226
CaramelMacchiato☕️ :
Filipinos do not deserve this situation
2026-09-01 02:39:01
26
Eljhon_D¿🇵🇭 :
kalako my truck show
2026-09-01 03:31:15
0
boss J :
welcome to Davao city🤣🤣
2026-09-01 03:39:04
0
botyok :
BBM legacy
2026-09-01 03:10:02
8
𑣲𝓥𝓪𝓷𝓪𝓼𝓲𝓪 ོ :
Kaya pala yung parcel ko hindi na umusad
2026-09-01 02:36:13
138
MommyandJahmir :
Ano nangyayare? Kawawa ang mga naipit sa traffic matanda,pwd, bata , buntis 🥺
2026-09-01 02:20:12
34
Dekalibredeonor :
Wag nyo kalimutan ang malalaki daga
2026-09-01 02:44:28
51
Jeiyy :
Sorry guys impeachment priority ng administrasyon natin Ngayon.. 🥲
2026-09-01 02:27:59
68
d.manardas :
Flood control pa 😂
2026-09-01 03:47:23
0
Conrad-J21 :
Perefect
2026-09-01 02:37:33
0
Robe G. :
😂Wala na daw magagawa.move on na sa flood control ghost project. new abnormal na daw ngayon.
2026-09-01 02:23:09
9
ChiiBunny 🧿💕🐇 :
Philippine government
❌ ayusin ang flood control
✅ isisi lahat sa iba (climate change, Duterte..)
2026-09-01 02:27:10
6
IP :
Isipin mo ibang lugar lang sa parts of manila binabaha at karatig probinsiya pero damay kahit malalayong probinsiya. So kung ok lang sayo yung sitwasyon ng pinas ngayon. Ok ka lang ba talaga? Dito walang traffic at baha sa Isabela pero mataas naman bilihin. Di din kame ligtas sa kapalpakan ng gobyerno. Syempre sa nagsasabing anong connect. Lahat yan may connect sana maisip niyo po yun. Sana lang po. I'm not dds, kakapink o uniteam. Andito lang ako para magsabi ng opinyon at nararamdaman na kahit ano pang team yan iisang gobyerno padin nagpapalakad satin. 🥺 Eto na ba ang bagong pilipinas?
2026-09-01 02:35:51
0
Rachel Agnes Rellin :
bbm legacy
2026-09-01 03:41:29
0
Dekalibredeonor :
BBM impeach natin hindi ang vp
2026-09-01 02:35:30
47
Un1verse :
rene ano na
2026-09-01 03:11:21
7
Murata :
Were hating greedy people, while were the same. Tignan niyo naman how di mag cause nang traffic oovertake kayo sa opposite lane, why can’t yall wait your turn. Okay na mabagal basta umuusad pero look at you guys now… stuck.
2026-09-01 03:06:51
8
ayka :
anong reason? baha? or connected ba to dun sa tulay ng tarlac if madadaanan ba yun 😅
2026-09-01 02:23:35
5
Rhainallyn :
ilang hours po... bbyhe din ksi kmi dpat ngayon
2026-09-01 02:20:42
5
Syalala :
grabe byahe from Dau to Balintawak 6hrs 😭
2026-09-01 03:30:08
1
ANTEMALOI :
ANO NA LENI
2026-09-01 03:37:03
1
To see more videos from user @joelakwatsero, please go to the Tikwm
homepage.