@blueappmanaydtv: What if? Na seen zone💔🥺 Maling akala... #yeng #ryanbang #story #fyp #makeitviral

yann
yann
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 00:32:22 GMT
329519
20829
216
464

Music

Download

Comments

chingkai86
chingkai :
ladies can't do that 😔😁
2026-09-01 10:48:21
0
ayhen1221
anna lyn🇵🇭🇹🇼🇪🇦 :
Atleast merun sila good closure,🥰
2026-09-01 10:11:20
0
bjbuado28
BRIX ON BOARD :
lesson learn umamin sa crush kahit mukang wlang pag asa
2026-09-01 02:54:50
174
michaelcruz434
Nagmahal Nsaktan Iniwan😭😭😭 :
pd naman sya pa aanul den pakasal cla ni ryan happi ending db🥰🥰🥰
2026-09-01 03:29:15
31
waislly.this
wasillyyy :
mga sayang: yeng at ryan anne at vhong ako at sya
2026-09-01 10:21:04
1
tricee53
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
Ako umamin sa crush ko,nalaman ko crush din pala nya ako,ang ending naging kami till now☺️
2026-09-01 05:22:43
20
josephtugaoeb1
josh0896 :
may pupuntahan pala yung akala mo lang kung nag lakas loob ka pala imposibleng gusto kadin. mahirap talaga pag wala kang tiwala sa sarili mo
2026-09-01 02:11:48
83
love.maria436
Fairy ❇️ :
relate much
2026-09-01 04:30:50
0
daniecupcake
Danicupcake :
the one that got away❤️
2026-09-01 02:20:28
1
kjoyce0315
KJOYCE💚 :
pero malay natin..mapagbiro pa naman ang tadhana.hahahaha
2026-09-01 08:01:14
9
janellalabuayan
💚yayang💚 :
grabie naman tuh parang ako Yung nasaktan para Kay Ryan😭😭😭😭
2026-09-01 02:53:04
15
skynyt619
Sky Nyt :
Tama na nasasaktan na ako
2026-09-01 10:03:31
2
dyaneh014
dyaneh214🥰❤✌ :
😪😥 sayaang talaga
2026-09-01 02:04:08
4
amazingshop9999
Dearest Shop 🧿🪬 :
move on na!!!! naiiyak nako 😭😭😭
2026-09-01 07:08:29
5
black.raider59
black raider@ :
paano kaya umamin Kay crush nakakatakot din e baka ma busted lang
2026-09-01 02:45:29
10
nena.lachica8
Nena Lachica :
idol ko yn c Ryan pogi n mabait p
2026-09-01 02:25:09
10
roseshop32
❤️ Rose❤️ :
bagay din sana sila huhu
2026-09-01 01:46:15
5
lei.delos.reyes1
🏳️‍🌈Lhei_23🏳️‍🌈🎤🎤 :
yun ang masakit may wat if😳😳😏😏😏
2026-09-01 01:53:23
6
itsmekiyomi24
ViE Andres²⁷ :
siguro till now sila na at baka kasal narin siLa . haysss kita mo tlga ang tadhana no ?? mapag biro .. kaya sa mga may mga may gusto tell her/him na gusto nyo siLa baka same kayo nang feelings .💗
2026-09-01 02:06:05
11
hikigaya.hachiman32
War_war :
Anu kaya reaction ng asawa niya nang narinig niya Yun hahahaha
2026-09-01 10:18:40
3
jazzletran
Jazz :
Mag hiwalay nalang kayo ng asawa mo yeng HAHAHAHA (chariz)
2026-09-01 09:46:30
0
jouja279
samuel trinidad :
2026-09-01 02:15:02
3
steph930_
steph | twin mom🎀 :
Bt ang gwapo ni ryan ngayn?
2026-09-01 02:58:27
3
pauljohnmenes
Jardani Jovonovich :
isa sa dahilan kaya nakakatakot umamin is yung rejection mula sa taong gusto mo.. at sa what if.. di nya ako gusto.. araaay ko pi
2026-09-01 04:48:49
4
To see more videos from user @blueappmanaydtv, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About